:::     :::

ตัวแทนเดมเบเล่เดินทางมาเจรจารอบสุดท้ายกับบาร์ซ่า

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อุสมาน เดมเบเล่ กำลังจะให้คำตอบเรื่องอนาคตกับ บาร์เซโลน่า หลัง มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของแนวรุกวัย 24 ปีเดินทางมาถึงสเปนเพื่อเจรจารอบสุดท้ายกับสโมสร

มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของ อุสมาน เดมเบเล่ เดินทางมาถึง 'เอล ปราต' สนามบินของนครบาร์เซโลน่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อเจรจากับผู้บริหารของทีมอาซูลกราน่าเกี่ยวกับอนาคตของแนวรุกวัย 24 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบ

ซิสโซโก้ เดินทางมาสเปนเพื่อเจรจากับผู้บริหารของบาร์ซ่ารอบสุดท้ายเกี่ยวกับอนาคตของลูกค้าเขา หลัง เดมเบเล่ ยังไม่ตอบรับข้อเสนอใหม่จากสโมสร ขณะที่สัญญาปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ซึ่ง บาร์เซโลน่า ต้องการให้เขาย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


บาร์เซโลน่า ต้องการดึง นิโกลัส ตาญาฟีโก้ แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์จาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม และ อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนจาก ยูเวนตุส หรือ ลูกัส โบเย่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์จาก เอลเช่ ก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันจันทร์หน้า ซึ่งการย้ายสังกัดของ เดมเบเล่ จะมีส่วนช่วยให้ทีมอาซูลกราน่าสามารถทำข้อตกลงกับนักเตะเป้าหมายของพวกเขาได้หากตัดค่าจ้างของแนวรุกชาวฝรั่งเศสออกจากเพดานเงินเดือนนักเตะ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด