:::     :::

เฮงซังขอบคุณโค้ชเตี้ยดันเด็กฉลามแจ้งเกิด

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง"วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคชลบุรี เอฟซี ผู้สร้างเด็กอคาเดมี่ฉลามชลมาหลากหลายเจเนอเรชั่น ออกมาชื่นชม การทำงานของ "โค้ชเตี้ย" เฮดโค้ชฉลาม ที่กล้าใช้งานเด็กอคาเดมี่ จนสามารถเล่นบนลีกสูงสุดของเมืองไทยได้หลายต่อหลายคน

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ยืนอยู่ที่ 3 ของตารางไทยลีก 2021-2022 โดยการนำทัพของ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ ที่บริหารงานตามนโยบายสโมสรฯ ด้วยการใช้งานเด็กอคาเดมี่ฉลาม เป็นกำลังหลัก และ ท้ายที่สุด มีเด็กแจ้งเกิดหลายต่อหลายราย  และ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้
จากประเด็นดังกล่าว “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ปธ.เทคนิคฉลาม ผู้เปรียบเสมือนเป็นพ่อของ เด็กๆอคาเดมี่ทุกคน ออกมาชื่นชมแนวทางการทำทีมของ “โค้ชเตี้ย” ผ่านทีมข่าว Chonburi Football Club.com ว่า
“ผมชื่นชมโค้ชเตี้ยนะ กับแนวทางการทำทีมของเขา โค้ชเตี้ย เขาใช้งานเด็กเรา และ เขากล้าใช้อย่างเต็มใจ และ ผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือ ยอดเยี่ยมนะ เพราะเด็กของเราเฉลี่ยแล้วอายุไม่เกิน 23 ปี หลายต่อหลายคน แต่สามารถเล่นบนลีกสูงสุดได้ สู้กับทุกทีมได้”
“ก่อนหน้าที่โค้ชเตี้ยจะมาที่นี่ ผมก็ได้มีการพูดคุยกับเขาแล้วว่า ผมมั่นใจว่าเด็กอคาเดมี่ฉลาม หลายต่อหลายคน ดีพอที่จะเล่นเกมไทยลีกได้ ขอให้โค้ชเตี้ยกล้าใช้ และ ให้โอกาส”
“เด็กๆเหล่านี้มีพรสวรรค์มากมาย แต่เรื่องบางเรื่อง ก็ต้องเอาใจใส่เขาให้เหมาะสม และ โค้ชเตี้ย ก็ตอบโจทย์ ผมเห็นเด็กๆของเราก้าวขึ้นมาได้รุ่นสู่รุ่น ตลอด 2 ปี หลังมานี้”
“ปีนี้ พิทักษ์ พิมแป้ กับ บุคฆอรี , รชต หมอรักษา, ชิษณุพงษ์ รวมถึง จักรพงษ์ แสนมะฮุง หลายต่อหลายคน ก้าวขึ้นมาเล่นได้แล้ว ขอให้มั่นใจ และ ให้โอกาสพวกเขา”
“ขอบคุณโค้ชเตี้ย ที่มาช่วยพัฒนาศักยภาพเด็กของเราให้แข็งแกร่ง ถึงแม้เราจะต้องเสียนักเตะชั้นดีไป แต่ผมมั่นใจว่า เด็กฉลาม รุ่นหลังๆที่ผมสร้างมานั้น จะขึ้นมาทดแทนได้แน่นอน โดยเฉพาะเด็กรุ่นอายุ 15 ปี ชุดนี้เก่งมากๆ  และ พวกเขารอแค่เวลากับโอกาสขึ้นสู่ชุดใหญ่ฉลาม ผมมั่นใจในเด็กของเรา ผมมั่นใจในแนวทางของชลบุรี เอฟซี” โค้ชเฮงกล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด