:::     :::

เอเยนต์รูกานี่ไม่เสียดายอดย้ายซบสิงห์เหตุภักดียูเว่

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
1,169
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาวิเด้ ตอร์เคีย เอเยนต์ส่วนตัวของปราการหลัง ดานิเอเล่ รูกานี่ บอกเหตุผลที่นักเตะในความดูแลของเขาพลาดร่วมงาน เชลซี ทั้งที่มีโอกาสมากกว่าหนึ่งเพราะนักเตะภักดีอย่างสุดหัวใจกับ ยูเวนตุส ซึ่งทุกครั้งที่สิงห์บลูส์ติดต่อมา ทางยอดทีมแห่งตูรินก็ขวางตลอด

รูกานี่ เล่นได้ทั้งเซนเตอร์แบ็กหรือสต็อปเปอร์ ดังนั้นจึงมีข่าวโยงสิงโตน้ำเงินครามตั้งแต่มี อันโตนิโอ คอนเต้ กุมบังเหียน จากนั้นก็ถูกโยงอีกยุค เมาริซิโอ ซาร์รี่ ทว่าก็ไร้วาสนาได้ลงเอย 

มันจึงน่าคิดหากตอนนั้นผละจาก อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม สถานะแข้งอิตาเลี่ยนจะเป็นแบบไหน ต่างจากต้องพเนจรไปเรื่อยเหมือนปัจจุบันไหม

คำถามดังกล่าวทางเอเยนต์แข้งวัย 27 ปีก็ตอบได้ดีว่าเมื่อนักเตะมอง ยูเวนตุส คือสโมสรที่ให้ความสำคัญสุด ค่ายอื่นก็ไร้ความหมาย แม้ต้องกล้ำกลืนฝืนทนตะลอนไปทั่วตามคำสั่งสังกัดแม่ก็ตาม


มันมีโอกาสดีมากกว่าหนึ่งครั้งที่จะย้ายไป (เชลซี) แต่เพราะนักเตะให้ความสำคัญแค่ต้องการทำงานดีกับ ยูเวนตุส แล้วกล่าวด้วยความสัตย์นี่คือสโมสรเดียวที่ดึงดูดหมอนั่นในการทำงานการเปิดปากกับตุ้ตโต้ ยูเว่

แล้วจากมุมของสโมสรก็ไม่เคยคิดอยากขายหมอนั่นออกไป ต่อให้มีใครเสนอค่าจ้างล่อใจก้อนโตกว่า” 

กระทั่งเมื่อสโมสรแจ้งเราว่ามีตัวเลือกตำแหน่งกองหลังมากมายเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ทางเราก็ตอบตกลงไปเล่นแบบยืมตัวกับ แรนส์ และ กายารี่” 

ที่ฝรั่งเศสโชคร้ายนักเตะบาดเจ็บ ส่วนที่เกาะซาร์ดิเนีย เขาผนึกกำลังร่วมกันกับทีมเขียนหน้าประวัติศาสตร์รักษาสถานะบนลีกสูงสุด - โดยรวมก็เป็นบวก ลงสนามตัวจริง 12 นัด แล้วทำประตูสำคัญใส่ โบโลญญ่า” 

รูกานี่ เล่นแค่ 10 เกมทุกรายการซีซั่นนี้ ทำไปหนึ่งประตู ก็ยังคงเป็นชอยส์รองๆในใจเฮดโค้ช แม็กซ์ อัลเลกรี อยู่ดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด