:::     :::

ลาชยันตรินเกาจะเล่นกับวูล์ฟส์จนจบซีซั่น

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานซิสโก้ ตรินเกา จะเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้แม้จะมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ต้องการยุติสัญญาเพื่อดึงแนวรุกชาวโปรตุกีสกลับ 'คัมป์ นู' ก็ตาม

บรูโน่ ลาช กุนซือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ยืนยันว่า ฟรานซิสโก้ ตรินเกา แนวรุกชาวโปรตุกีสจะเล่นกับทีมหมาป่ามิดแลนด์สจนจบฤดูกาลนี้ แม้ว่าจะข่าวว่า ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ต้องการดึงแนวรุกวัย 22 ปีกลับ 'คัมป์ นู' ก็ตาม จากรายงานของเบอร์มิงแฮมนิวส์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตรินเกา ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาเล่นกับ วูล์ฟส์ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา ซึ่งทีมหมาป่ามิดแลนด์สมีอ็อปชั่นเซ็นถาวรมูลค่า 26 ล้านปอนด์ โดยแนวรุกวัย 22 ปีถูก ลาช ใช้งานเป็นประจำในฤดูกาลนี้ หลังลงเล่นตัวจริง 12 เกมและสำรองอีก 5 นัดในพรีเมียร์ลีก ก่อนมีรายงานจากสเปนอ้างว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังหาทางยุติข้อตกลงดังกล่าวเพื่อดึงปีกชาวโปรตุกีสกลับ 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'ผมไม่มีข่าวเกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ผมกำลังคิดเกี่ยวกับเขาไปจนกระทั่งจบฤดูกาล' ลาช กล่าวถึง ตรินเกา 'ผมมีความสุขมากกับเขา'


ตรินเกา เป็น 1 ใน 4 ตัวรุกริมเส้นของ วูล์ฟส์ ร่วมกับ ฮวาง ฮี-ชาน, อดาม่า ตราโอเร่ และ ดาเนียล โปเดนเซ่ ซึ่ง ลาช พึงพอใจกับผลงานของแนวรุกชาวโปรตุกีส แม้ว่าแข้งวัย 22 ปียังไม่สามารถทำประตูบนเวทีพรีเมียร์ลีกเลยก็ตาม

'ผมไม่สนใจเรื่องนั้นจริงๆ สิ่งที่ผมสนใจคือสิ่งที่พวกเขามอบให้สโมสร' ลาช กล่าว 'บอกตามตรง ตรินเกา เป็นปีกที่ทำหน้าที่มิดฟิลด์สามคนได้ดีสุดเมื่อผมต้องการสิ่งนั้น'

'พวกเขาสามารถทำอะไรให้ผมได้มากมาย และผมพูดไปแล้ว พวกเขามีโปรไฟล์ที่แตกต่างกัน แต่ ตรินเกา คือคนดีที่สุด ถ้าผมต้องการส่วนผสมระหว่างปีกกับมิดฟิลด์สามคน'

'นั่นเป็นหตุผลที่ผมมีความสุขกับทั้ง 4 คน พวกเขาสามารถให้อะไรผมได้มากมาย' กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด