:::     :::

ตัวแทนวลาโฮวิชพบผู้บริหารยูเว่-นักเตะยังกักตัว

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตัวแทนของ ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย จะพบกับผู้บริหารของ ยูเวนตุส ในวันพุธนี้ เพื่อดำเนินการเซ็นสัญญาให้เสร็จสิ้นเรียบร้อย

สื่ออิตาลีหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า เอเยนต์ของ วลาโฮวิช จะเดินทางมาที่ตูริน เพื่อพบกับผู้อำนวยการสโมสร ยูเวนตุส ในวันพุธนี้ เพื่อลงนามในข้อตกลง ขณะที่ศูนย์หน้าเซอร์เบียยังคงกักตัวจากการติดเชื้อโควิด-19

ยูเวนตุส เพิ่งบรรลุข้อตกลงกับ ฟิออเรนตินา ในการคว้าตัว วลาโฮวิช ค่าตัว 75 ล้านยูโร เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ดังนั้นศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบียก็ได้รับอนุญาติให้ไปเซ็นสัญญาในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน หลังจากตกลงสัญญาส่วนตัวกันได้แล้วระยะเวลา 4 ปีครึ่ง รับค่าเหนื่อย 7 ล้านยูโรต่อปี

สำหรับ วลาโฮวิช เป็นหนึ่งในนักเตะที่พลาดช่วยต้นสังกัด ฟิออเรนตินา ร่วมกับ ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า ในเกมบุกเสมอ กายารี่ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะมีผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก ทำให้ตอนนี้อดีตศูนย์หน้า ปาร์ติซาน ก็ยังคงกักตัวอยู่ที่บ้านในเมืองฟลอเรนซ์

ทั้งนี้ ยูเวนตุส หวังว่า วลาโฮวิช จะมีผลตรวจโควิด-19 กลับมาเป็นลบโดยเร็ว เพื่อให้เดินทางมาตูรินทันช่วงสุดสัปดาห์นี้ จะได้เข้ารับการตรวจร่างกายและประกาศการย้ายทีมอย่างเป็นทางการ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด