:::     :::

เลิฟพอใจมีซีซั่นที่ดีฐานะพี่ใหญ่"แคฟส์"

วันพุธที่ 26 มกราคม 2565
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เลิฟ ฟอร์เวิร์ด มากประสบการณ์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส มีความสุขกับปัจจุบันในบทบาทหัวหน้าชุดสองของตัวเอง, เป็นพี่ใหญ่แห่งล็อคเกอร์ รูม และเห็นพัฒนาการทีมจากไม่เป็นโล้เป็นพายสู่ค่ายผลงานดีลุ้นอันดับเพลย์ออฟอัตโนมัติฝั่งตะวันออก

แคฟส์เติบโตจากทีมที่ชนะแค่ 22 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน มาเป็น 29-19 ก่อนออล-สตาร์ เบรก ก็ต้องชื่นชมการทำงานของทุกฝ่ายทั้งผู้เล่นเอง, สตาฟฟ์ของ เจ.บี. บิคเกอร์สตาฟฟ์ และผู้จัดการทีม โคบี้ อัลท์แมน ที่ปั้นทีมอย่างมีทิศทาง จนแอบหวังตำแหน่งมือหนึ่งคอนเฟอเรนซ์เพราะตามจ่าฝูงแค่ 1.5 เกม 

โลกที่เราอยู่กันทุกวันนี้ผู้คนมีแนวโน้มว่าเลือกจดจำอะไรอย่างรวดเร็ว ผมก็ต้องขอบคุณมันด้วย ...เพราะเมื่อคุณคว้าชัยได้มากขึ้นอะไรๆก็เปลี่ยนไปมากการเปิดปากกับคลีฟแลนด์ ดอท คอม’ 

ปัจจุบัน เลิฟ วัย 33 ปีคือสำรองของรุคกี้ เอแวน โมบลี่ย์ ในตำแหน่งเพาเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ได้ลงเฉลี่ย-ต่อ-เกม 21.4 นาทีเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่สิ่งที่เพิ่มมาคือความสม่ำเสมอเรื่องจำนวนเกมลงสนามเพราะลดอาการเจ็บลง อีกทั้งความแม่นระยะ 3-คะแนนที่ 40.2% ก็ดีสุดลำดับสองตั้งแต่มาอยู่กับ คาวาเลียร์ส เข้าปีที่แปด 


หมอนั่นเสียสละอย่างยิ่งใหญ่กับการเล่นบาสฯ ทั้งที่ตัวเองเป็นเกรดมีลุ้นเข้าหอเกียรติยศ แต่เรื่องสั่งไม้ผลัดลงแข่งแก่รุคกี้โค้ชบิคเกอร์สตาฟฟ์ อวยยศ ออล-สตาร์ 5 สมัย 

มันไม่ง่ายเลยที่จะทำแบบนั้น เพราะไม่เพียงสิ่งที่ได้สร้างขึ้น แต่ทำมันอย่างไม่ได้ขอไปที

เควิน ไม่ได้แข่งแบบหายใจทิ้งไปวันๆ แล้วเดินใจลอยไร้พละกำลังเป็นแวมไพร์ แต่เขายอมรับบทบาทชุดสองแล้วพยายามสร้างผลงานอย่างดีที่สุด, พยายามช่วยทีมเต็มความสามารถเท่าที่ทำได้

ดังนั้นสำหรับผมแล้วคนแบบนี้จึงคู่ควรนับถือ เพราะมันไม่ง่ายเลยที่จะวางตัวแบบนั้นได้” 

เราได้เห็นคนที่สู้สุดใจทุกด้าน แน่นอนสิ่งที่เขาทำและมีส่วนร่วมต่อทีม พยายามสนับสนุนคนหนุ่ม มันก็ตอบแทนกลับมาในเกม แสดงออกมาอย่างที่ควรเป็น” 

วัย 33 ปียังไม่ถือว่าเป็นคนแก่แต่ เลิฟ ก็โดนเด็กในทีมเรียกว่าท่านผู้เฒ่าหรือมนุษย์ลุงเควินเป็นที่เรียบร้อย  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด