:::     :::

แบร์สตั้ง'โพลส์'เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ อดีตผู้บริหารวัย 36 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้รับการว่าจ้างให้ทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส

ชิคาโก้ แบร์ส แต่งตั้ง ไรอัน โพลส์ ผู้อำนวยการบุคลากรผู้เล่นวัย 36 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่แทน ไรอัน เพซ ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โพลส์ ทำงานกับ ชีฟส์ นาน 13 ปี เริ่มต้นจากผู้ช่วยบุคลากรผู้เล่น (2009), สเกาต์ผู้เล่นวิทยาลัย (2010-2012), ผู้ประสานงานสเกาต์ผู้เล่นวิทยาลัย (2013-2016), ผู้อำนวยการสเกาต์ผู้เล่นวิทยาลัย (2017), ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่น (2018-2020) จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นผู้อำนวยการบุคลากรผู้เล่นในปี 2021 ก่อน แบร์ส จะว่าจ้างเป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่สามารถเพิ่มคนที่มีภูมิหลังและความเชี่ยวชาญด้านฟุตบอลของ ไรอัน ให้องค์กรของเรา' จอร์จ แม็คแคสกี้ย์ ประธานทีม แบร์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'ความสำเร็จของเขากับ ชีฟส์ บ่งบอกถึงตัวพวกเขาเองและขยายจุดยืนของทีมในฐานะหนึ่งในแฟรนไชส์ชั้นนำในกีฬาอาชีพ เรามั่นใจว่าภายใต้การนำของเขา เราจะบรรลุเป้าหมายในการนำแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' มาสู่ชิคาโก้'

ส่วน โพลส์ กล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ผมรู้สึกขอบคุณ จอร์จ, ครอบครัวแม็คแคสกี้ย์ และองค์กร แบร์ส ที่เหลือเป็นอย่างสูงสำหรับโอกาสนี้ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์หลักในเอ็นเอฟแอล และได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในสโมสรที่มีชื่อเสียงที่สุดในกีฬาทุกประเภท ถือเป็นเกียรติสำหรับผมที่ได้เข้าร่วมองค์กรที่ได้รับการยกย่องเช่นนี้ ผมกับครอบครัวของผม ผมกำลังมองไปข้างหน้าที่จะได้ลงมือทำจริงเพื่อช่วยองค์กรนี้, ฐานแฟนๆและเมืองในสิ่งที่พวกเขาสมควรได้รับ ทีมที่ชนะและโทรฟี่ ซูเปอร์ โบวล์'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด