:::     :::

'สมิธ'ปีกในฟอลค่อนส์รีไทร์หลังเล่นมา11ปี

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลี สมิธ ประกาศรีไทร์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังปีกในวัย 34 ปีเล่นเอ็นเอฟแอลมานาน 11 ฤดูกาล

ลี สมิธ ปีกในวัย 34 ปีของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลที่เล่นมานาน 11 ปีเพื่อกลับไปทำงานร่วมกับผู้เล่นเยาวชนที่บ้านเกิดของเขาในเทนเนสซี่ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2011 โดย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่เขาไม่เคยเล่นกับทัพนักรบกู้ชาติหลังถูกปล่อยตัวออกจากสนามก่อนเริ่มต้นซีซั่นดังกล่าว ก่อนย้ายมาเล่นกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ระหว่างปี 2011-2014, โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส (2015-2018) และมาเล่นกับทีมควายป่าอีกรอบในปี 2019-2020 จนกระทั่งมาอยู่กับ ฟอลค่อนส์ ในซีซั่นที่ผ่านมาและประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลไม่นานนัก

ตามรายงานระบุว่า สมิธ จะรับงานที่ปรึกษาของผู้เล่นเยาวชนที่ ทริเปิ้ล เอฟ อีลิต สปอร์ตส์ เทรนนิ่ง ที่เปิดในน็อกซ์วิลล์ รัฐเทนเนสซี่ บ้านเกิดของเขา หลังการเล่นอาชีพ 149 เกม สตาร์ท 79 เกม รับบอล 73 ครั้ง ระยะ 523 หลาและทำ 11 ทัชดาวน์ เนื่องจากเป็นปีกในที่มีความสามารถในการบล็อคมากกว่ารับบอล 


'ผมรู้สึกไม่มีความสุขมากขึ้นที่ได้ก้าวออกไปตามเงื่อนไขของผม' สมิธ กล่าวถึงการรีไทร์ของเขา 'มันไม่ได้เกิดขึ้นแบบนั้นบ่อยนัก แต่ที่นี่ ผมคือดราฟท์โนเนมจากรอบ 5 ซึ่งพบว่าตัวเองมีบทบาทเฉพาะและคิดหาวิธีที่จะอยู่ต่อไป ผมพูดเสมอว่าการจากไปในเงื่อนไขของผมเป็นสิ่งที่เยี่ยมมาก เพราะผมมีพ่อที่ออกจากเอ็นเอฟแอลได้แย่มาก เขาดื่มจนตายหลังจากนั้นไม่นาน'

สมิธ จะเริ่มต้นการเดินทางอีกครั้งในชีวิตที่เขาตั้งเป้าจะนำเยาวชนที่มีปัญหากลับสู่เส้นทางที่ถูกต้อง ส่วนพ่อของเขา แดรีล เคยเล่นเอ็นเอฟแอล 6 ปีที่ต้องต่อสู้กับปีศาจหลังการเลิกเล่นและเสียชีวิตตอนอายุเพียง 46 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด