:::     :::

'กร้องค์'เผยพร้อมรีไทร์หากถูกบังคับให้ตัดสินใจตอนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส พร้อมอำลาวงการอีกครั้งหากถูกบังคับให้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตนเองในตอนนี้

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกในวัย 32 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาพร้อมจะประกาศรีไทร์จากเอ็นเอฟแอลทันทีหากถูกบังคับให้ต้องตัดสินใจในช่วงเวลานี้ จากการเปิดเผยกับ 'ทีเอ็มซี สปอร์ตส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาจะใช้เวลาราว 2-3 สัปดาห์เพื่อประเมินทุกอย่างทั้งร่างกายและจิตใจ ก่อนตัดสินใจว่าจะเลือกเส้นทางอนาคตอย่างไร แต่ถ้าหากถูกบังคับให้ต้องตัดสินใจ ณ ตอนนี้ เขาจะเรียกมันว่ารีไทร์อีกครั้ง

'ถ้าพวกเขาเป็นแบบ 'ร็อบ, นายต้องตัดสินใจตอนนี้ วินาทีนี้ ถ้าคุณจะเล่นในปีหน้า' ผมจะพูดว่าไม่ในตอนนี้ มันแค่ 2 วันหลังจบฤดูกาล' กรอนคาวสกี้ เปิดเผย 'ผมจะเป็นแบบว่า 'ไม่, ผมจะไม่เล่น' คุณต้องให้เวลากับมันบ้าง คุณต้องพักผ่อน ผมจะบอกว่าเพื่อดูว่าทุกอย่างจะดำเนินไปอย่างไร ทุกอย่างจะเล่นออกมาอย่างไร'

กรอนคาวสกี้ กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ปีกในวัย 32 ปียังไม่ตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่งจนกว่าเขาจะพิจารณาจากปัจจัยรอบด้านโดยเฉพาะความพร้อมทางร่างกายและจิตใจ หลังผ่านฤดูกาลเอ็นเอฟแอลที่ทำให้พวกเขาเหนื่อยและอ่อนล้า


ปีกในวัย 32 ปีเปิดเผยเพิ่มเติมว่าหากเขาถูกตั้งคำถามเดียวกันในอีก 3, 4 หรือ 5 สัปดาห์ข้างหน้าอาจมีคำตอบที่แตกต่างจากวันนี้เช่นกัน 'ถ้าผมมีคำตอบในตอนนี้ มันคงไม่ แต่ถ้าเป็นอีก 3 สัปดาห์ข้างหน้า มันอาจจะใช่'

กรอนคาวสกี้ ลงเล่น 12 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ รับบอล 55 ครั้ง ระยะ 802 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นการทำระยะมากสุดนับตั้งแต่ปี 2017 ในช่วงโพสต์ซีซั่น ปีกในวัย 32 ปี รับบอล 9 ครั้ง ระยะ 116 หลาและทำหนึ่งสกอร์ จากการลงเล่น 2 เกม

'ผมแค่อยากจะกลับมามีร่างกายสมบูรณ์แล้วดูว่าความคิดของผมมาจากไหน ปล่อยให้ทุกอย่างสงบ ต้องรักษาอีกเล็กน้อย แก้ไขการกระแทกและรอยฟกช้ำทั้งหมด'


นอกเหนือจากความรู้สึกของเขาแล้ว กรอนคาวสกี้ ยอมรับว่าการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีจะมีผลต่อการตัดสินใจของเขาด้วยเช่นกัน หลังปีกในวัย 32 ปีตัดสินใจกลับมาจากรีไทร์ในปี 2020

'มันจะเป็นปัจจัยในสถานกรณ์' กร้องค์ กล่าวถึงการตัดสินใจของ เบรดี้ 'เขาต้องทำในสิ่งที่เขาต้องทำเพื่อตัวเองและครอบครัว ไม่ต้องสงสัยเลย แต่สำหรับตัวผมเอง ผมต้องทำในสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเอง ดูว่าผมรู้สึกอย่างไรและอะไรหลายๆอย่าง ดังนั้น เมื่อผมตัดสินใจส่วนตัวนั้น เราจะดูว่าการตัดสินใจของเขาคืออะไรและเราจะรับมันจากที่นั่น คุณไม่สามารถอ่านมันหรืออะไรก็ได้จนกว่ามันจะเกิดขึ้น แต่โดยพื้นฐานแล้วทุกสถานการณ์สามารถอยู่บนหน้าเดียวกันได้อย่างแน่นอน แต่ผมต้องทำให้ดีที่สุดสำหรับตัวเองก่อน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด