:::     :::

แฟนต้าน!เปเรยร่าชั่งใจถอนตัวคุมทอฟฟี่

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิตอร์ เปเรยร่า กุนซือชาวโปรตุเกสตกเป็นข่าวว่ากำลังชั่งใจที่จะถอนตัวจากการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน หลังเกิดการประท้วงใหญ่จากแฟนบอล ทอฟฟี่

เดลี่ เมล เปิดเผยว่า เปเรยร่า ได้เดินทางมายังอังกฤษเพื่อเจรจากับ เอฟเวอร์ตัน รอบที่สองถึงการเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นเต็งหนึ่งในทีแรก ก่อนที่จะได้รับแจ้งจากนายใหญ่วัย 53 ปีว่ากำลังพิจารณาที่จะถอนตัวจากงานดังกล่าวเนื่องด้วยการประท้วงอย่างหนักจากแฟนบอล

เขายอมรับถึงเรื่องดังกล่าวว่า "แน่นอน มันเจ็บปวด นี่เป็นครั้งแรกในอาชีพของผมที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ และความคิดเห็นเหล่านี้"

"ประวัติของผมมันบอกในตัวเองอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่าคนที่วิจารณ์ไม่ได้ตอบสนองต่อตัวผม มันเป็นภาวะแวดล้อมในตอนนี้เพราะสโมสรไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดี"

สำหรับ เปเรยร่า นั้นรู้จักกับ บิล เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน เป็นการส่วนตัว ซึ่งทำให้เขาได้สัมภาษณ์งานครั้งนี้

แม้จะยังไม่มีความแน่ชัดว่า เปเรยร่า จะถอนตัวจากงานนี้หรือไม่ แต่หากเกิดขึ้นจริง นั่นจะเปิดโอกาสให้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มีลุ้นที่จะนั่งแท่นนายใหญ่ ทอฟฟี่ ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตซ

แลมพาร์ด ได้รับแรงสนับสนุนบอร์ดบริหารบางส่วน รวมถึง เดนิส บาร์เร็ตต์-แบ็กเซนเดล ซีอีโอ ของทีม ขณะที่แฟนบอลก็ดูจะเห็นชอบอย่างมากหากเป็นตำนาน เชลซี รายนี้

อันที่จริง ดีกรีของ เปเรยร่า ก็ไม่ใช่ธรรมดา เมื่อเขาคุม ปอร์โต้ คว้าแชมป์ลีก 2 สมัย คุม โอลิมเปียกอส คว้าแชมป์ลีก 1 สมัย และกรีซ คัพ 1 ครั้ง ขณะที่ตอนไปคุม เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ก็พาทีมคว้าแชมป์ลีกในปี 2018 และแชมป์เอฟเอ คัพ ในปี 2019


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด