:::     :::

ลินการ์ดโกรธจัดผีทำดีลซบ'นิว'ส่อล่ม

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
1,601
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าทั้งโกรธ และผิดหวังมากที่ ผีแดง ทำให้การย้ายไปยัง นิวคาสเซิ่ล แบบยืมตัวส่อแววล่มแบบไม่เป็นท่า

ยูไนเต็ด เรียกร้องข้อตกลงสุดโหดจาก สาลิกาดง ด้วยเงินโบนัสจำนวน 12 ล้านปอนด์ ถ้าพวกเขารอดพ้นการตกชั้น นอกเหนือจากค่ายืมตัว 2.5 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อย 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ของ ลินการ์ด

ความต้องการของ ผีแดง รวมๆ แล้วอาจจะสูงไปถึง 16.5 ล้านปอนด์เลยทีเดียวถ้าหาก นิวคาสเซิ่ล ต้องการที่จะนำ ลินการ์ด ไปช่วยทีมในช่วง 4 เดือนที่เหลือของฤดูกาล

เป็นที่เข้าใจว่า ลินการ์ด อารมณ์เสียมากที่ ผีแดง ปฏิเสธที่จะรับฟังข้อเสนอจาก สเปอร์ส และ เวสต์แฮม เพราะมองว่าทั้งสองทีมคือคู่แข่งแย่งท็อปโฟร์ และก็ดันมาเรียกข้อตกลงสุดโหดจาก สาลิกาดง อีกด้วย

กระนั้นก็ตาม วงในจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันว่าโบนัสดังกล่าวเหมาะสมแล้ว โดยอ้างอิงจากผลกระทบทางการเงินสำหรับการตกชั้น

หลังจากเล่นอย่างมีความสุขกับ เวสต์แฮม เมื่อปีที่แล้ว ลินการ์ด ก็หวังว่าจะทำได้แบบนั้นอีกครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษไปเล่นฟุตบอลโลก

อย่างไรก็ตาม ลินการ์ด เชื่อว่าเขากำลังถูกลงโทษ เนื่องจากปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับ ยูไนเต็ด ซึ่งหมายความว่าเขาจะจากไปแบบไร้ค่าตัวได้ในช่วงซัมเมอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด