:::     :::

ปืน-สาลิกาเปลี่ยนเป้าหาโอซิเมน

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
1,188
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล และ นิวคาสเซิ่ล เบนเป้ามาให้ความสนใจ วิคเตอร์ โอซิเมน กองหน้า นาโปลี ในราคา 70 ล้านยูโร หลังจากอกหักจาก ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอก ฟิออเรนติน่า ที่บรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ไปแล้ว

สาลิกาดง ที่กลายเป็นทีมเงินถังยังคงต้องการผู้เล่นใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมสำหรับการหนีตกชั้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล

ในทำนองเดียวกัน ปืนใหญ่ ก็ต้องการนักเตะตำแหน่งกองหน้าตัวจบสกอร์เป็นอย่างมาก โดยความหวังเดียวที่เหลืออยู่ของพวกเขาในซีซั่นนี้ก็คือโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีก

ทั้งสองทีมพร้อมที่จะจ่ายเงิน 75 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัว วลาโฮวิช แต่ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียยืนกรานที่จะย้ายไปเล่นให้ ยูเวนตุส เท่านั้น

ต่อกรณีดังกล่าว กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่าสโมสรจากพรีเมียร์ลีกยังคงให้ความสนใจกองหน้าจากเซเรีย อา โดยชี้ให้เห็นว่ากำลังตั้งเป้าไปที่ โอซิเมน

นาโปลี จ่ายเงิน 80 ล้านยูโร ในการเซ็นสัญญาดาวเตะทีมชาติไนจีเรียมาจาก ลีลล์ เมื่อปี 2020 แต่การย้ายครั้งนั้นถูกสอบสวนเรื่องค่าตัวที่สูงเกินจริง ซึ่งมีผู้เล่นเยาวชนที่ถูกแลกตัวเป็นส่วนหนึ่งด้วย

ดาวยิงวัย 23 ปี ทำไปแล้ว 9 ประตู จาก 16 เกมให้กับ นาโปลี ในฤดูกาลนี้

เขาต้องเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บหลายครั้ง แถมยังติดเชื้อโควิด-19 ไป 2 ครั้ง ซึ่งหนล่าสุดก็ทำให้เขาพลาดลุยแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ

ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี พร้อมที่จะขาย โอซิเมน ออกไปในราคาอย่างน้อย 70 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด