:::     :::

'นิว'ไม่ถอดใจเตรียมยื่นใหม่10ลป.ซื้อเบิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
1,189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล เตรียมยื่นข้อเสนอรอบสองที่ราคา 10 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อตัว แดน เบิร์น กองหลังร่างโย่ง หลังจากที่ถูก ไบรท์ตัน ตอบปฏิเสธข้อเสนอแรกที่ราคา 8 ล้านปอนด์ มาแล้ว

กองหลังร่างยักษ์ที่สามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก และแบ็กซ้ายถือเป็นแฟนของ นิวคาสเซิ่ล มาตั้งแต่ยังเด็ก และเขาก็เหลือสัญญากับ เดอะ ซีกัลล์ส เพียงแค่ 18 เดือน

เดลี่ เมล รายงานเมื่อวันอังคารว่า เบิร์น วัย 29 ปี กลายเป็นเป้าหมายของ สาลิกาดง ที่ต้องการเซนเตอร์แบ็กใหม่ 2 คนก่อนที่ตลาดจะปิดตัวลงในวันจันทร์นี้

ก่อนหน้านี้ ไบรท์ตัน ได้บอกปัดข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ ของ สาลิกาดง มาแล้ว แต่ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ก็ยังไม่ถอดใจในความพยายามที่จะคว้าเซนเตอร์แบ็กรายใหม่มาให้ได้ก่อนที่ตลาดเดือนมกราคมจะปิดตัวลง

การเจรจากับ เซบีย่า ที่จะคว้าตัว ดีเอโก้ คาร์ลอส ในราคา 37 ล้านปอนด์ ดูจะลากยาวแบบไม่มีที่สิ้นสุด และพวกเขาก็ได้เริ่มมองหาทางเลือกอื่นแล้ว

นอกจากนี้ นิวคาสเซิ่ล ยังได้ติดต่อกับ แน็ท ฟิลลิปส์ ของ ลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาด้วย โดยสโมสรจากถิ่นแอนฟิลด์ ยังคงยืนยันราคาที่พวกเขาตั้งเอาไว้ราว 15 ล้านปอนด์

สำหรับ เบิร์น ซึ่งเกิดที่ไบลธ์ ในนอร์ธัมเบอร์แลนด์ เป็นที่เข้าใจว่าสนใจที่จะย้ายไปยัง นิวคาสเซิ่ล เหมือนกันหากสโมสรสามารถตกลงค่าตัวกันได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด