:::     :::

มาร์กเปิดใจหลังโยกซบเซบีย่า

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
1,286
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้เขาตีจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าป้ายแดงของ เซบีย่า เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นกับทีมเซบียาโน่ด้วยสัญญายืมตัว หลังการพูดคุยกับ มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬา รวมถึง จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ที่แสดงให้เห็นว่าต้องการเขามาร่วมทีม ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'สิ่งที่โน้มน้าวใจให้ผมมาคือการติดต่อกับผู้อำนวยการกีฬา และโค้ชที่แสดงให้ผมเห็นว่าพวกเขาต้องการผมที่นี่' มาร์กซิยาล กล่าวกับมาร์ก้า

'ผมต้องการมาที่นี่เพื่อลงเล่นมากกว่านี้ และนั่นคือเหตุผลที่ผมมา เพื่อแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ที่ เซบีย่า ผมฝึกซ้อมหนักมากเมื่อไม่นานมานี้และผมหวังว่าจะได้ร่วมงานกับเพื่อนร่วมทีมของผมในไม่ช้าและช่วยให้พวกเขาบรรลุเป้าหมายใน ลา ลีกา และ ยูโรปาลีก'


'ผมรู้จัก ลูกัส (โอกัมโปส) และ ชูลส์ (กุนเด้) เป็นอย่างดี และผมหวังว่าจะสามารถช่วยพวกเขาได้ พวกเขายินดีเป็นอย่างยิ่ง ผมมาที่สโมสรที่ยอดเยี่ยมในสเปนและผมหวังว่าจะช่วยพวกเขาด้วยเป้าหมายที่พวกเขามีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล'

'เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก (ในการต่อสู้เพื่อล่าแชมป์ ลา ลีกา) เพราะเราอยู่อันดับสอง สโมสรใหญ่อื่นๆจะพยายามคว้าแชมป์ ลา ลีกา แต่เราต้องมีความสม่ำเสมอและทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของเรา ตอนนี้ผมจะอยู่ที่นี่ 5 เดือน แต่อนาคตไม่มีใครรู้ เราจะได้เห็นกัน แต่ ณ ตอนนี้ มันจะเป็น 5 เดือนนี้' กองหน้าชาวฝรั่งเศสกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด