:::     :::

แฟนจวกไบยี่ยิงโทษไม่เซียนไปเรียนมาใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
1,835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริค ไบยี่ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด โดนทัวร์ลงในโซเชี่ยลมีเดียเรื่องอวดอุตริยิงลูกโทษท่ายาก ส่งผลให้ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของเขาปราชัยแบบน่าเจ็บใจในการดวลเป้าจอดเส้นทาง แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ แค่รอบ 16 ทีมวานนี้

ไบยี่ คือหนึ่งในห้าเพชฌฆาตของช้างส้มที่ได้สังหารโทษในเกมเจ๊า อียิปต์ 0-0 ตลอดเวลา 120 วานนี้ แล้วปรากฏว่าเป็นเซนเตอร์แบ็กสังกัดปีศาจแดงรายเดียวที่ยิงพลาดจาก 10 คนส่งผลให้ปราชัย 4-5 

แน่นอนแข้งวัย 27 ปีโดนวิจารณ์เรื่องเทคนิคยิงจุดโทษที่ถอยเพียงก้าวเดียวแบบพวกแข้งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คนอื่นอย่าง บรูโน่ แฟร์นันด์ส, จอร์จินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ หรือ วิลฟรีด ซาฮา เพื่อนร่วมชาติ ทว่าเหล่านั้นส่งบอลตุงตาข่ายประจำ 

ผิดกับ ไบยี่ ที่นานๆได้เดินไปสังหารยังจุด 12 หลาสักที ดันทะลึ่งเล่นท่ายากในช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตาย ทั้งถอยสั้นแถมมองหลอกสายตา ลูกบอลเลยพุ่งจูบคาน ก็สมควรโดนตำหนิตามระเบียบ 


ยิงจุดโทษแบบไม่มองไปที่เป้าหมาย??? ไบยี่ แม่งโคตรเพี้ยนเลยหนึ่งในความเห็นจากทวิตเตอร์ 

อีกอันก็จิกกัดเผ็ดร้อนอยากหัวเราะให้ฟันร่วง มึงดู บรูโน่ แฟร์นันด์ส ยิงโทษมากไปใช่ไหม” 

หรืออีกอันความจริงที่เจ็บปวดอย่างไอ้บ้า ไบยี่ แกใช่ไหมคือคนที่ทำให้ทีมชาติตัวเองตกรอบจากการยิงจุดโทษแบบหลอกสายตา? ให้ตายสิพวกกูนี่ร้องไห้แล้ว” 

ปิดท้ายอีกคนว่าตัวแทนหมู่บ้าน แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอวดอุตริเป็น จอร์จินโญ่, บรูโน่ และ ฟีร์มีโน่ จากการยิงจุดโทษนานๆครั้ง แล้วก็พลาดตามระเบียบ” 

ไบยี่ ซีซั่นนี้ปกติก็นานๆทีได้เล่นให้ปีศาจแดงแค่รายการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลปัจจุบันได้เล่นเพียงสี่นัด แถมอาจไม่ได้กลับ โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกแล้วเพราะโดนเชื่อมโยงย้ายไป เอซี มิลาน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด