:::     :::

เอลเนนี่เด่นเข้าตากาลาฯจ้องสอยหนาวนี้เลย

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
861
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ กองกลาง อาร์เซน่อล อาจได้เริ่มต้นชีวิตใหม่บนเส้นทางนักเตะอาชีพยังประเทศตุรกี เมื่อความโดดเด้งซึ่งฉายแววออกมาใน แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เตะตา กาลาตาซาราย มหาอำนาจแห่งนครอิสตันบูล

รายงานจากฟานาติกสื่อฯท้องถิ่นว่ามิดฟิลด์วัย 29 ปีที่เหลือสัญญาแค่สิ้น มิ.. 2022 แล้วคงไม่ได้รับการต่อเพิ่มจากปืนใหญ่เวลานี้ปล่อยของเต็มที่นามทีมชาติอียิปต์ จนสามารถพาฟาโรห์เข้ารอบก่อนรองฯเป็นที่เรียบร้อย 

งานนี้จึงเรียกความสนใจได้จากหลายค่ายไม่ว่า โรม่า แห่งเซเรีย อา อิตาลี, อิตติฮัด ญิดดะฮ์ ของซาอุดีอาระเบีย, นิวคาสเซิ่ล ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และราชสีห์อิสตันบูล

ซึ่งทีมที่ภาษีดีสุดในการล่า เอลเนนี่ ได้แก่ กาลาฯ เพราะเพิ่งตั้งเฮดโค้ชใหม่ โดเมเน็ค ตอร์เรนต์ กุมบังเหียน ซึ่งอดีตมือขวาของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบนักเตะอียิปต์รายนี้เป็นการส่วนตัวมานาน แถมนักเตะก็เคยมีประสบการณ์เล่นยืมตัวยังแผ่นดินคอนสแตนติโนเปิลให้ เบซิคตัส แล้วหนึ่งซีซั่น 


คาดว่าสนนราคาเพียง 5 ล้านปอนด์ ก็สามารถซื้อ เอลเนนี่ สำเร็จ แต่ทาง กาลาตาซาราย อยากได้ไม่เกิน 3.4 ล้านปอนด์ (ราว 4 ล้านยูโร) หรืออาจขอให้ปืนใหญ่ยกเลิกสัญญาให้เหมือนเคส เมซุต โอซิล ไป เฟเนร์บาห์เช่ 

สำหรับการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรคงมีเวลาเหลือเฟือเพราะตลาดขาเข้าที่ตุรกีเส้นตายปิด 8 .

อนึ่งกองกลางร่างใหญ่เพิ่งได้ตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ รอบ 16 ทีม แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ อียิปต์ เสมอ ไอวอรี่ โคสต์ 0-0 ตลอด 120 นาที แล้วไปชนะจุดโทษ 5-4

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด