:::     :::

ราชวินิตบางเขนถอนบอลกรมพละหลังนักบอลติดโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรศรีสมานเอฟซี | ร.ร.ราชวินิตบางเขน ประกาศ!! นักบอลติดโควิด !!! ถอนตัวการแข่งขันฟุตบอลกรมพละ รับผิดชอบสังคมป้องกันแพร่กระจาย

เนื่องด้วย สโมสรศรีสมานฟุตบอลคลับ ศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลของ โรงเรียนราชวินิตบางเขน ได้ทำการตรวจ  ATK เพื่อค้นหาผู้ติดเชื้อ โควิด-19  ตามมาตราการความปลอดภัยในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างโรงเรียนของกรมพลศึกษา ปี 2564  รุ่น 16 ปี ข. และ 14 ปี ก. ระหว่างวันที่ 27 มกราคม – 10 กุมภาพพันธ์ พ.ศ.2565 นั้น ผลการตรวจพบว่ามีนักกีฬาจำนวนหนึ่งได้รับเชื้อ โควิด-19 จึงทำให้นักกีฬา  ทีม งาน และบุคลากรที่อยู่ในสโมสรศรีสมานฟุตบอลคลับ ร่วมกันทั้งหมดจัดอยู่ในกลุ่มผู้ที่สัมผัสใกล้ชิด และยังไม่มีอาการจึงต้องกักตัวเพื่อสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน เพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของสังคมส่วนรวม ผู้แข่งขัน และ ผู้ร่วมงานทั้งหมด เพื่อลดโอกาสในการแพร่กระจายเชื้อสู่ผู้อื่น
จึงขอสละสิทธิ์เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาฟุตบอลระหว่างโรงเรียนของกรมพลศึกษา ปี 2564  รุ่น 16 ปี ข. และ รุ่น 14 ปี ก.ทุกนัดเพื่อทำการ กักตัวอยู่ในสโมสรศรีสมานฟุตบอลคลับ เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565 โดยจะอยู่ในมาตรการความดูแลอย่างใกล้ชิดจาก หน่วยงานสาธารณะสุข จ.นนทบุรี   ใช้ชีวิตปกติ เรียนออนไลน์  ฝึกซ้อม ปกติ โดยมีแนวทางปฏิบัติ Sandbox Safety Zone in Blub “แซนด์บ็อกซ์ เซฟตี้โซน”  ในศูนย์ฝึกกีฬาฟุตบอลสโมสรศรีสมานฟุตบอลคลับ คัดแยกผู้ติดเชื้อ และรักษาจนกระทั่งทุกคนมีความปลอดภัย 100 %


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด