:::     :::

แฟนผีแทบอกแตกตายบอร์ดมองมันชินี่อีกชอยส์บอสใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
1,111
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูซื้อ-ขายและข่าววงในความน่าเชื่อถือสูงของวงการลูกหนังโลก แย้มข้อมูลเรื่องผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่ซึ่งจะแต่งตั้งตอนปิดซีซั่น 2022 ว่ามีชื่อ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตเจ้านายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ คู่อริตัวเอ้ เข้ามาในข่ายพิจารณา

ปีศาจแดงให้ ราล์ฟ รังนิก แค่รักษาการจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น แล้วคงไม่ขยายข้อผูกมัดเพิ่มเตรียมผลักดันรับบทที่ปรึกษาพิเศษสองปี ตามเงื่อนไขที่ทำกันไว้ 

ส่งผลให้ตำแหน่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ว่างลงจนถูกโยงกับบอสฝีมือดีมากหน้าได้แก่ ซีเนดีน ซีดาน (ว่างงาน), เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ (ปารีส แซงต์-แชร์กแมง), เอริค เทน ฮาก (อาแจ็กซ์) และล่าสุด มันชินี่ ที่เพิ่งนำทีมชาติอิตาลีได้แชมป์ยูโร 2020 ด้วยการยิงจุดโทษชนะสิงโตคำราม

ไว้มารอดูจะเกิดอะไรขึ้นกับ โรแบร์โต้ มันชินี่การไปนั่งจ้อกับช่องไฟฟ์ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ทางยูทู้บ


มันชินี่ อาจจะงานยุ่งกับทีมชาติอิตาลีในการเพลย์ออฟแย่งตั๋ว ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ช่วงเดือนมี.. แต่เขาคืออีกทางเลือกสำหรับผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด” 

เขายังติดใจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แกยังต้องการกลับมาทำงานยังลีกนี้อีกในสักวัน” 

แม้ทาง เฟอร์ดินานด์ เจ้าของประสบการณ์ 450 นัดกับปีศาจแดงสอดขึ้นมาว่า - ไม่มีทาง - แต่ โรมาโน่ ก็อ้างเหตุผลจนฟังมีน้ำหนัก 

ผมบอกว่าเขาคืออีกทางเลือกสำหรับ ยูไนเต็ด

มันชินี่ คือคนทำให้เร้ด เดวิลส์หัวใจแทบวายตายในนัดส่งท้ายฤดูกาล 2011-12 เมื่ออาศัยประตูชัยของ เซร์คีโอ อเกวโร่กุนแซงชนะ คิวพีอาร์ 3-2 ให้ แมนฯ ซิตี้ ปาดหน้าคว้าแชมป์ช่วงทดเจ็บ, แชมป์ เอฟเอ คัพ 2011 และสถิติคว้าชัย 113 จาก 191 นัดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด