:::     :::

นักข่าวสเปนอ้างบาร์ซ่าอาจส่งเดสต์แลกตัวเมอนิเย่ร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
1,101
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซร์จินโญ่ เดสต์ ฟูลแบ็กวัย 21 ปีอาจถูก บาร์เซโลน่า ส่งให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อดึง โธมัส เมอนิเย่ร์ แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมมาจากทีมเสือเหลือง

เคราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชาวสเปนเปิดเผยเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อปั้นดีลแลกนักเตะกันระหว่าง โธมัส เมอนิเย่ร์ ของทีมเสือเหลืองกับ แซร์จินโญ่ เดสต์ ของค่ายอาซูลกราน่า 

เดสต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 แต่ฟูลแบ็กชาวมะกันไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมอาซูลกราน่าอย่างที่คาดหวังโดยเฉพาะยุคของ ชาบี เอร์นานเดซ ทว่ากองหลังวัย 21 ปียังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี โดยมีรายงานระบุว่า เดสต์ มีโอกาสย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ก่อนตลาดหน้าหนาวนี้ปิดทำการเช่นกัน


ขณะที่ เมอนิเย่ร์ กำลังเล่นฤดูกาลที่สองกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หลังย้ายมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวในช่วงหน้าร้อนปี 2020 โดยแบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมวัย 30 ปีกลายเป็นส่วนสำคัญของทีมเสือเหลืองยุค มาร์โค โรเซ่อ หลังออกสตาร์ท 16 เกมบนเวทีบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ 

ตามรายงานจาก โรเมโร่ เหยี่ยวข่าวชาวสเปนอ้างว่าทั้งสองสโมสรกำลังพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ในการปั้นดีลแลกตัวระหว่าง เดสต์ กับ เมอนิเย่ร์ ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นก่อนตลาดหน้าหนาวปิดทำการในวันจันทร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด