:::     :::

คาห์นยกย่อง'เลวานดอฟสกี้'เป็นปรากฎการณ์

วันพฤหัสบดีที่ 27 มกราคม 2565
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าทีมเสือใต้จะพยายามทุกทุกวิถีทางเพื่อเก็บ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ อยู่กับสโมสรยาวนานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โอลิเวอร์ คาห์น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นปรากฎการณ์ที่สมบูรณ์แบบของวงการลูกหนังพร้อมเน้นย้ำว่าทีมเสือใต้จะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อเก็บดาวยิงทีมชาติโปแลนด์อยู่กับสโมสรให้ยาวนานสุด ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เลวานดอฟสกี้ ยังอยู่ภายใต้สัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค อีกราว 18 เดือน ซึ่งมีทั้งข่าวว่าหัวหอกทีมชาติโปแลนด์สนใจย้ายออกจากถิ่น 'อัลลีอันซ์ อาเรน่า' เพื่อแสวงหาความท้าทายครั้งใหม่ รวมถึงการปักหลักอยู่กับทีมเสือใต้ไปจนกระทั่งยุติอาชีพค้าแข้ง ซึ่ง คาห์น ยืนยันว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียจะทำทุกอย่างเพื่อรั้งดาวยิงโปลอยู่กับสโมสรต่อไป 

'โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นปรากฎการณ์ที่สมบูรณ์แบบ ไม่เพียงเพราะประตูของเขาเท่านั้น ซึ่งเขายังคงทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังรวมถึงระดับที่เขาเล่นมานานหลายปีด้วย ไม่มีอะไรดีไปกว่านั้น แน่นอนว่าเราจะพยายามรั้ง โรเบิร์ต อยู่กับเรา' 

'ผมสามารถจินตนาการว่าเขายังคงดีสำหรับการทำ 25, 30 ประตู บางทีอาจมากกว่านั้นต่อฤดูกาล มันเป็นการประกันสำหรับเรากับแนวทางการเล่นฟุตบอลของเขา ดังนั้นเราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อให้ โรเบิร์ต อยู่กับเรานานที่สุด' ซีอีโอทีมเสือใต้กล่าวถึง เลวานดอฟสกี้ ที่กำลังจะอายุแตะหลัก 34 ปีในเดือนสิงหาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด