:::     :::

ไจแอนท์สหนุนหลังโจนส์ไม่มีแผนเทรดวัตสัน

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของยักษ์น้ำเงินยืนยันความชัดเจนว่าจะสร้างทีมบุกรายล้อม แดเนียล โจนส์ ต่อไป

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส แสดงจุดยืนชัดเจนว่าทีมยักษ์น้ำเงินยังหนุนหลัง แดเนียล โจนส์ ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ต่อไป โดยไม่มีแผนเทรด เดอชอน วัตสัน จาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไจแอนท์ส แต่งตั้ง เชน อดีตมือขวาของ แบรนด้อน บีน จีเอ็มของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยมีภารกิจสำคัญอย่างการสรรหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ และการสร้างขุมกำลังเพื่อไล่ล่าความสำเร็จในอนาคต โดยเฉพาะตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่จะเดินหน้าไปพร้อมกับ โจนส์ หรือเริ่มต้นกับจอมทัพคนใหม่ไม่ว่าจะเป็นผู้เล่นประสบการณ์หรือรุคกี้ 


'ผมได้ดูที่ แดเนียล แล้ว เมื่อสตาฟฟ์ชุดใหม่เข้ามาที่นี่ เราจะมารวมตัวกัน โค้ชทีมบุก, เฮดโค้ชและทีมงานทั้งหมด เจาะลึกไปในฟิล์มในฐานะกลุ่มและดูว่า แดเนียล ทำอะไรได้ดีที่สุดและเราจะพยายามทำให้เขาก้าวไปข้างหน้าอย่างดีที่สุด' เชน กล่าว

'ผมดูเขาแล้ว ผมไม่ได้อยู่ที่นี่ในอดีต ดังนั้นผมไม่รู้แน่ชัดว่าเขาได้รับคำสั่งให้ทำอะไร แต่ผมรู้สิ่งนี้ ผมรู้ว่าเขาเป็นเด็กดี เขาเคยอยู่ในอาคารนี้ สองวันที่ผ่านมา ผมคุยกับเขาแล้ว ไม่มีใครในอาคารนี้พูดจาไม่ดีเกี่ยวกับจรรยาบรรณในการทำงานของเขา ความหลงใหล ความปรารถนาที่จะชนะ และผมคิดว่าคุณต้องมีคุณสมบัติเหล่านั้นในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก'

'เด็กคนนี้มีความสามารถทางกายภาพ เขามีกำลังแขน เขาแข็งแรง เขาสามารถวิ่งได้ ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ แดเนียล'

'อีกครั้ง เมื่อสตาฟฟ์ชุดใหม่เข้ามาที่นี่ เราจะสร้างทีมบุกล้อมรอบ แดเนียล เพื่อเน้นย้ำถึงสิ่งที่เขาทำได้ดีที่สุด' 


ส่วน จอห์น มาร่า เจ้าของทีม ไจแอนท์ส เน้นย้ำความตั้งใจของเขาว่าจะอดทนต่อการพัฒนาของ โจนส์ โดยไม่สนใจเจรจาเทรด วัตสัน มาจาก เท็กแซนส์ เนื่องจากปัญหาเพดานเงินเดือน รวมถึงปัญหาทางกฎหมายที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีกำลังถูกฟ้องร้องทางแพ่ง 22 คดี 

'เราได้ทำทุกอย่างที่เป็นไปได้เพื่อทำให้เด็กคนนี้ดีขึ้น' มาร่า กล่าวถึง โจนส์ 

'เราไม่ได้เทรด เดอชอน วัตสัน มีเหตุผลมากมายที่เราไม่ทำอย่างนั้น เพดานเงินเดือน, เราไม่สามารถจ่ายมันได้ แต่ที่สำคัญกว่านั้นกับข้อกล่าวหาที่มีอยู่ตอนนี้ นั่นไม่เหมาะกับเราเลย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด