:::     :::

'จิมมี่จี'หวังแฟนนายเนอร์สหนุนทีมไปซูเปอร์โบวล์

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ คาดหวังว่าแฟนๆ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะเข้ามาร่วมกันส่งเสียงเขย่าประสาทผู้เล่น แอลเอ แรมส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีวันอาทิตย์นี้

จิมมี่ การ็อปโปโล่ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดหวังถึงพลังแฝงจากแฟนๆทัพคนตื่นทองจะช่วยผลักดันทีมไปสู่ 'ซูเปอร์ โบวล์' ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ก่อน 'จิมมี่ จี' จะนำทีมลงเผชิญหน้ากับเจ้าของสนาม แอลเอ แรมส์ ในเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เตรียมลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ แรมส์ หลังเคยเอาชนะทีมคู่ปรับทั้งสองเกมในช่วงฤดูกาลปกติ โดยเฉพาะการบุกคว้าชัยเหนือคู่แข่งที่ 'โซไฟ สเตเดี้ยม' ในการต่อเวลาพิเศษของเกมสุดท้าย 27-24 ก่อนจะโคจรมาเผชิญหน้ากันอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง การ็อปโปโล่ ตั้งเป้านำแฟนๆทัพคนตื่นทองกลับมาที่สังเวียนแห่งนี้อีกครั้ง


'ผู้ซื่อสัตย์, พวกเขาเดินทางไกลมาก เมื่อคุณสามารถดึงแฟนๆมาข้างหลังในเกมเยือน และเรารู้ก่อนเกมจะเริ่มว่ามีสีแดงจำนวนมาก คุณมองเห็นมันได้ แต่เมื่อเราเริ่มเล่นและพวกเขาเริ่มส่งเสียงดังขึ้น มันแค่เปลี่ยนโมเมนตัมของเกม ผมคิดแบบนั้น' จิมมี่ จี กล่าว 'และคุณรู้สึกได้เมื่ออยู่ข้างสนาม มันไม่ใช่แค่บางอย่างที่คุณสามารถกำหนดได้และคุณไม่สามารถมองเห็นมันได้อย่างชัดเจน'

'แต่คุณรู้สึกได้ คุณสามารถได้ยินมัน และทีมของเราตอบสนองเป็นอย่างดี หวังว่าผู้ซื่อสัตย์จะออกมาที่นั่นเพื่อส่งเสียงดังและภูมิใจ ผมรู้ว่าพวกเขากำลังพยายาม'


ขณะเดียวกัน ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แรมส์ ส่งเสียงวอนแฟนๆแรมส์ว่าอย่าขายตั๋วให้แฟนๆของคู่แข่ง หลังเคยเห็นผลกระทบของผู้คนในเกมสัปดาห์ที่ 18 ที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส บุกมาถอนขนแกะถึงถิ่นมาแล้ว

'พวกเขามีฐานแฟนๆที่ภักดีจริงๆ พวกเขามีประเพณีและประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นการเดินทางระยะสั้น ดังนั้นให้เครดิตกับพวกเขา พวกเขาทำให้มันยากในหลายๆกรณี คุณขาดการสื่อสารด้วยคำพูด ถ้าพวกเขาส่งเสียงดังเหมือนตอนที่ทีมบุกเราอยู่ในสนาม ในบางส่วนของสนามจะมีเสียงดังมาก' 

'มันยากมากที่จะดำเนินการ ดังนั้นคุณเกือบจะต้องรับมือกับสถานการณ์นั้นเหมือนกับทีมคุณทำในเกมเยือน ผมมั่นใจและตื่นเต้นมากเกี่ยวกับแฟนๆ แรมส์ ที่ภักดีและหวังว่ามันจะเป็นพลังจำนวนมากที่เชียร์เรา' แม็คเวย์ กล่าว  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด