:::     :::

บรู้กส์ประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพ10ซีซั่น

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
880
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน บรู้กส์ การ์ด ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เบื่อหน่ายกับการบาดเจ็บต่อเนื่องจนตัดสินใจรีไทร์ด้วยวัยเพียง 32 ปี

แบรนด้อน บรู้กส์ การ์ดดีกรี 'โพร โบวล์' 3 สมัยวัย 32 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ประกาศรีไทร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 10 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บรู้กส์ เข้าลีกฐานะฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 เขาเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนจะย้ายมา ฟิลาเดลเฟีย ตั้งแต่ปี 2016 และมีส่วนช่วย อีเกิ้ลส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สมัยแรกของแฟรนไชส์เมื่อปี 2017 ก่อนการ์ดวัย 32 ปีจะประกาศอำลาวงการเมื่อวันพุธที่ผ่านมาหลังเล่นอาชีพมาครบทศวรรษ 

'6 ปีที่ผ่านมา ผมจะไม่เทรดเพื่อโลก' บรู้กส์ กล่าว 'มันไม่ได้จบในแบบที่ผมอยากให้มันเป็น แต่สำหรับผม มันไม่เกี่ยวกับการสิ้นสุด มันเป็นเรื่องของการเดินทาง'


บรู้กส์ ทำผลงานในช่วงแรกกับ อีเกิ้ลส์ อย่างยอดเยี่ยมจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' 3 สมัยติดต่อกันในช่วงปี 2017-2019 แต่การบาดเจ็บทำให้การ์ดประสบการณ์ทำผลงานตกลงไปชัดเจน นับตั้งแต่เจ็บไหล่จนทำให้เขาพลาดการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่นปี 2019 ก่อนจะพลาดตลอดฤดูกาล 2020 หลังเอ็นร้อยหวายฉีกขาด เขายังบาดเจ็บกล้ามเนื้อหน้าอกตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 ซีซั่นที่ผ่านมาจนถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บนับตั้งแต่นั้น 

'มันเป็นสิ่งที่ผมต่อสู้ด้วยตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว' บรู้กส์ กล่าวถึงการบาดเจ็บต่อเนื่องที่ทำให้เขาตัดสินในรีไทร์ 'ผมคิดว่าในเกมนี้ ถึงแม้ผมจะเป็นคนหนุ่นในเกมแห่งชีวิต แต่ตอนนี้ผมอายุ 32 ปีแล้ว ผมคิดว่าร่างกายของผมกำลังพยายามบอกผมถึงอาการบาดเจ็บเหล่านี้ ผมยังสามารถเล่นได้หรือไม่? คำตอบคือใช่'

'แต่คำถามคือ ผมสามารถทนได้หรือไม่? หลังจากการบาดเจ็บทั้งหมดนี้ ผมเพิ่งรู้ว่า ณ จุดในคุณควรฟังร่างกายของคุณ? ผมคิดว่าร่างกายของผมกำลังบอกผมว่าผมต้องตัดสินใจตอนนี้ ผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด