:::     :::

ฟ้า-ขาวไม่แผ่วบุกทุบชิลี2-1คัดบอลโลก

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
837
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เจนติน่า ที่แม้เข้ารอบสุดท้ายไปแล้วแต่ยังเล่นเต็มที่บุกเอาชนะ ชิลี 2-1 ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาในประเทศไทย

         เกมที่สนามเอสตาดิโอ ซอร์โร่ เดล เดเซียร์โต้, ชิลี เจ้าบ้านต้องการชัยชนะเพื่อโอกาสในการลุ้นเข้ารอบ เกมนี้วาง อเล็กซิส ซานเชซ กับ เอดูอาร์โด้ วาร์กาส ทำเกมรุกโดยมี เบน เบรเรตัน ยืนหน้าเป้า ด้าน อาร์เจนติน่า ผ่านเข้ารอบไปแล้ว เกมนี้ อังเคล ดิ มาเรีย, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ นิโกลัส กอนซาเลซ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุก

         เริ่มเกมมา 9 นาทีเป็นทีมเยือนที่มาได้ประตูขึ้นนำ อังเคล ดิ มาเรีย รับบอลจาก โรดรีโก้ เด ปอล ทางกราบขวาก่อนลุยขึ้นมาแล้วตัดเข้ากลางก่อนปั่นด้วยซ้ายนอกกรอบบอลพุ่งเสียบเสาสองสวยงามเป็น 1-0

         เจ้าบ้านตั้งเกมขึ้นมาและมาตามตีเสมอได้ มาร์เซลีโน่ นูนเญซ ตักบอลลึกเข้าเขตโทษ เบน เบรเรตัน โหม่งตรงฝั่งซ้ายบอลย้อยข้ามมือ เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ เข้าไปเป็น 1-1

         แต่มานาทีที่ 34 "ฟ้า-ขาว" ก็มาขึ้นนำอีกครั้งจังหวะที่ โรดรีโก้ เด ปอล ยิงจากนอกกรอบ เคลาดิโอ บราโว ทุบบอลออกมา เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ตามซ้ำดาบสองเข้าไปให้ทีมนำ 2-1 เมื่อจบครึ่งแรก

         ครึ่งหลังเกมของเจ้าบ้านดีกว่าแต่ทวงประตูคืนเพิ่มไม่ได้ จบเกม อาร์เจนตินา บุกคว้าชัย 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 32 คะแนนจาก 14 เกม ส่วน ชิลี มี 16 คะแนนจาก 15 เกม โดยเกมถัดไป ชิลี จะไปเยือน โบลิเวีย ในคืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ส่วน อาร์เจนติน่า จะกลับไปเล่นในบ้านเจอ โคลอมเบีย เช้าวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ตามเวลาในประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด