:::     :::

"อเด"หายโควิดคัมแบ็คคุมสุพรรณบุกรังจงอาง

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ อเดบาโย่ กาเดโบ้ หายจากอาการโควิด-19 กลับมายืนคุมทัพข้างสนามอีกครั้ง ในเกมบุกไปเยือน ขอนแก่น ยูไนเต็ด

รีโว่ ไทยลีก เกมฟรายเดย์ไนท์ ในวันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565 "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน "จงอางผยอง" ขอนแก่น ยูไนเต็ด ที่สนาม อบจ.ขอนแก่น เริ่มแข่งขันในเวลา 18.00 น.
สุพรรณบุรี เอฟซี เก็บ 9 คะแนนเต็มจากเกมลีก 3 นัดล่าสุด ทำให้อันดับในตารางคะแนนขยับขึ้นมาเท่ากับสมุทรปราการ ซิตี้ ที่อยู่เหนือโซนแดง และแข่งน้อยกว่า 2 นัด สำหรับการลงสนามในเกมล่าสุดพวกเขาบุกไปเอาชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 3-2 ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ ส่วนทางด้าน ขอนแก่น ยูไนเต็ด ตอนนี้มีอยู่ 21 แต้ม ห่างจากสุพรรณบุรี 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 2 นัด โดยผลงานในเกมล่าสุดบุกพ่ายให้กับ ชลบุรี เอฟซี 0-2 เกมนี้ถือว่ามีความสำคัญต่อทั้งคู่หากทีมใดได้ 3 แต้ม จะมีผลต่อการลุ้นหนี และลุ้นตกชั้นกันโดยตรง
ความพร้อมของทั้งสองทีม ด้าน อเดบาโย่ กาเดโบ้ จะได้กลับมายืนคุมทีมข้างสนามอีกครั้งหลังจากที่ต้องพักรักษาตัวจากที่ตนติดเชื้อโควิด-19 แต่จะไม่มี สันติภาพ ราษฎร์นิยม ที่ติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ที่คาดว่าจะลงสนามนำโดย ดาเนโล่ อัลเวส, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ , ปิยะชนก  ดาฤทธิ์  และ แพทริก เดย์โต้ 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด