:::     :::

เอ็นรีเก้มั่นใจไวนัลดุมไปได้สวยหากซบปืน

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
1,598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ เอ็นรีเก้ อดีตแบ็กซ้ายของ ลิเวอร์พูล มั่นใจว่า จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะไปได้ดีแน่หากมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล

         แข้งทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ได้เป็นตัวหลักในทีม เปแอสเช และมีข่าวเรื่องการย้ายกลับมาเล่นในอังกฤษอีกครั้งโดยมี "ปืนใหญ่" ที่พัวพันกันมาหลังทีมดังแห่งลอนดอนต้องการนักเตะในตำแหน่งมิดฟิลด์

         เอ็นรีเก้ มองว่าเหล่า "เดอะ ค็อป" อาจจะไม่แฮปปี้นักหาก ไวนัลดุม ไปเล่นกับ อาร์เซน่อล แต่เชื่อว่านักเตะจะไปได้ดีในการทำงานกับ มิเกล อาร์เตต้า 

         "มันไม่ใช่ความผิดพลาดที่ จีนี่ ไวนัลดุม ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล" เอ็นรีเก้ กล่าวผ่าน บอยล์สปอร์ตส์ "มันเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกับ โม ซาลาห์ แต่ในแง่ของปีมากกว่าเงิน, เจอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อมั่นเขาอย่างมากและผมคิดว่ามันเป็นความผิดพลาดของ ลิเวอร์พูล"

         "จีนี่ ไม่ได้เล่นให้กับ เปแอสเช และเขารู้จักพรีเมียร์ลีกเป็นอย่างดี ดังนั้นการไปและใช้ชีวิตในลอนดอนจะเป็นการย้ายทีมที่ดีสำหรับเขา"

         "ผมไม่แน่ใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล จะแฮปปี้กับมัน แต่ถ้าเขาไม่ได้เล่นให้กับ เปแอสเช และเขาได้รับโอกาสในการทำงานกับผู้จัดการที่ดีมากๆอย่าง มิเกล อาร์เตต้า มันจะเป็นอะไรที่เยี่ยมเลยสำหรับเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด