:::     :::

รัชตั้งคำถามสิงห์ขายแทมมี่ช่วงซัมเมอร์

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ตั้งคำถามว่าทำไม เชลซี ถึงเลือกขาย แทมมี่ อบราฮัม ออกไปหลังเห็น โรเมลู ลูกากู ต้องดิ้นรนอย่างหนักในการโชว์ผลงาน

         "สิงห์บลูส์" ทุ่มทุน 97.5 ล้านปอนด์ถึงดาวยิงทีมชาติเบลเยียมกลับมา พร้อมกลับปล่อย อบราฮัม ไปให้ โรม่า ซึ่งผลงานของทั้งคู่ตรงกันข้ามเลย ในขณะที่แข้งผู้ดีกด 17 ประตูกับ 3 แอสซิสต์ให้กับทีม "หมาป่า" ทาง ลูกากู ยิงได้แค่ 2 ลูกในพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่เดือนตุลาคม 

         รัช กล่าวผ่านแกมบลิงดอทคอม ว่า"ผมเฝ้าดูพัฒนาการของ โรเมลู ลูกากู นับตั้งแต่เขาเข้ามา แต่เขาดูเหมือนจะไม่ได้เจอฟอร์มการเล่นกับ เชลซี เหมือนที่ผมคาดไว้" 

         "ผมมองว่ามันเป็นสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันอยู่บ้างกับ แฮร์รี่ เคน ช่วงต้นซีซั่น เขาแสดงความปรารถนาที่จะย้ายออกจากทีมและเมื่อ สเปอร์ส ปฏิเสธ เขาก็ดิ้นรนเมื่อฤดูกาลผ่านไป"


         "แต่ เคน เริ่มทำประตูได้อีกครั้งในตอนนี้และผมสงสัยว่า ลูกากู จะทำได้เหมือนกันหรือเปล่าเมื่อเขาได้โอกาสลงสนาม เรารู้ว่าเขาสามารถทำประตูได้เพราะเขาทำมันมาแล้วในทุกระดับ แต่เขาต้องสร้างความฟิตขึ้นมาเพราะเขาดูไม่เฉียบคมเลย"

         "คุณอาจจะเถียงว่าเขาพยายามมากเกินไปด้วยซ้ำ ผมอยู่ในตำแหน่งนั้นมาก่อนเมื่อมันไม่ได้ผลและจากนั้นคุณก็เริ่มทำงานหนักเกินไปซึ่งมันทำให้เรื่องแย่ลง"

         "แฟน เชลซี บางคนอาจสงสัยว่าทำไมพวกเขาถึงขาย แทมมี่ อบราฮัม และนำ ลูกากู เข้ามา, อบราฮัม ทำประตูอย่างสนุกที่อิตาลี แม้จะต้องบอกว่า เซเรีย อา ไม่ได้แข็งแกร่งเท่ากับพรีเมียร์ลีกในปัจจุบัน"

         "แต่ความแตกต่างระหว่าง อบราฮัม และ ลูกากู ในตอนนี้ก็คืออดีตนักเตะมีความสุขกับฟุตบอลของเขา, โชเซ่ มูรินโญ่ แสดงความรักแก่ อบราฮัม ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับกองหน้า ในขณะที่ ลูกากู และ ทูเคิ่ล ไม่ได้มองตากันแบบนั้นแน่นอน"

         "นั่นคือสิ่งที่สำคัญสำหรับ ลูกากู ที่ต้องอดทนอย่างสูง ผมไม่สงสัยในศักยภาพของเขาว่าจะเปล่งประกายไม่ช้าก็เร็ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด