:::     :::

โค้ชเตี้ยเชื่อ"ฟาอิก"ดีพอทดแทนวรชิต

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โค้ชเตี้ยเชื่อ ฟาอิก โบลเกียห์ จะเข้ามาทดแทนการขาดหายไปของ วรชิต

เจ้าชายจากบรูไน เปิดตัวได้สวยเมื่อทำไปแล้ว 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 3 นัดแรกให้ฉลามชล
โดย "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ได้กล่าวถึงแข้งรายใหม่ว่าจะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ขายไปให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้ในเร็ววัน
“การได้โบลเกียห์มา มันทดแทนโดยยิม (วรชิต) โดยสมบูรณ์ไหม คงไม่ครับ เพราะตำแหน่งก็ไม่เหมือนกัน และความเข้าใจในชลบุรีนั้นยิมก็มีมากกว่า แต่ชีวิตเราต้องเดินต่อครับ เราขาดยิมไปมันส่งผลกับทีมแน่ แต่เราก็ต้องลืม และยอมรับว่าเราไม่มีเขาแล้ว และต้องมองไปข้างหน้าว่าจะเอาใครมาเล่นแทน หรือจะเปลี่ยนแท็คติกอย่างไร เพื่อให้ทุกคนเล่นได้อย่างเต็มที่ และลืมการขาดหายไปของยิมโดยเร็วที่สุด”
“เราก็ได้คุยกับโบลเกียห์มาก่อน เขาเล่นได้หลายตำแหน่งในเกมรุก แต่เขาห่างจากการซ้อมมานาน ผมว่าการให้โอกาสที่เรามอบให้เขากำลังพอดี ซึ่งเกมก่อนอาจจะหนักไปจนตะคริวขึ้น แต่เราก็จะค่อยๆ ปรับเรื่องวิธีการครับ และเรื่องสภาพร่างกาย ผมมองว่าฟาอิคต้องเรียนรู้อีกพอควร เขาได้รับการฝึกซ้อมมาดี แต่ไทยลีกไม่ได้ง่ายแบบนั้น ผมว่าเขาต้องค่อยๆ นับหนึ่งใหม่ ต้องค่อยๆ ไปเรื่อยๆ อย่ามองว่าเขาไม่ได้เหนือกว่าใครมากมายนัก ผมจะใช้งานเขาอย่างระมัดระวัง และเกรดบอลแบบเขา หากมีอะไรพลาดไป มันจะมีผลกระทบต่อความมั่นใจของเขา”
“ตอนที่ผมมีโอกาสได้เห็นเขาที่บรูไน เขาก็เป็นตัวความหวัง เล่นทั้งกองหน้า ปีกทั้งสองด้าน รวมถึงมาช่วยเกมรับด้วย เขามีทัศนคติที่ดี มีคาแร็คเตอร์นักสู้ ผมก็เชื่อว่าเขาซึ่งเป็นเจ้าชายตัวจริงจะมาทดแทนการหายไปของยิม ที่เป็นเจ้าชายของชลบุรีได้”
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด