:::     :::

อิชิอิหวังปรับบุรีรัมย์ดีขึ้นเกมบุกกิเลน

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิชิอิ" รับ​ บุรีรัมย์ ยังต้องปรับอีก หวังทุบ เมืองทอง​ ศึกซูเปอร์​บิ๊กแมตช์​รีโว่​ ไทยลีก

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 19 คู่ระหว่าง เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดียม พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในวันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. 
เมืองทอง เพิ่งปลดล็อค หลังชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเกมแรกของไทยลีก เลกสอง ส่วนบุรีรัมย์ ของอิชิอิ ชนะมาสี่เกมรวด ในปีนี้ และนำเป็นจ่าฝูงไทยลีก ณ เวลานี้
โดย มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เรามีการวิเคราะห์เกมของ เมืองทอง ยูไนเต็ด มาอย่างต่อเนื่อง และมีการเตรียมความพร้อมเกี่ยวกับวิธีการรับมือ แต่สิ่งสำคัญเราต้องการปรับให้เกมของเราดีขึ้นกว่าเกมที่เจอกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดครับ"
"เรื่องความเป็นคู่ปรับของทั้งสองทีม ในส่วนของรายละเอียดไม่ได้ทราบมากนักเกี่ยวกับการเป็นคู่รักคู่แค้นแต่มองว่าทั้ง บุรีรัมย์ กับ เมืองทอง คือสโมสรใหญ่เป็นเรื่องปกติที่เจอกันเมื่อไรแฟนบอลให้ความสนใจมากครับ"
"การเจอกับ มาริโอ ก่อนหน้านี้ ผมคิดว่าคงไม่ได้แตกต่างกันเพราะเมืองทองยังคงเป็นทีมใหญ่ในมุมมองของผม จะต่างกันตรงที่ลูกทีมและฟุตบอลของ สมุทรปราการ กับ บุรีรัมย์ ที่ไม่เหมือนกันครับ"
"ถึงแม้เกมสำคัญล่าสุด เราจะเก็บชัยชนะมาทำให้คะแนนห่าง 5 แต้ม แต่ผมถือว่าเรายังไม่ประสบความสำเร็จเพราะการเป็นแชมป์เจอทีมไหนต้องชนะให้ได้ต่อเนื่องและยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงแก้ไขอีกมากมายครับ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด