:::     :::

หงส์ฉกกลางอากาศดิอาซ50ล้านป.,กูรูยันเรื่องจริง

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
4,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล กำลังจะกลายเป็นตาอยู่คว้าพุงปลาจากตาอินกับตานาอย่าง สเปอร์ส และ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อใกล้บรรลุข้อตกลงคว้า หลุยส์ ดิอาซ ตัวรุกริมเส้นของ เอฟซี ปอร์โต้ ที่สนนราคา 50 ล้านปอนด์

รายงานจากโอ โชโก้สื่อท้องถิ่นว่า ปอร์โต้ รับเงื่อนไขจ่ายเงินมูลค่า 37.5 ล้านปอนด์จากแอนฟิลด์ ส่วนอีก 12.5 ล้านปอนด์ ไปลุ้นเอาจากเงื่อนไขผลงานตามเป้า, จำนวนเกมลงสนาม และส่วนร่วมความสำเร็จ 


อย่างไรก็ตามยังไม่ยืนยันว่านักเตะจะมาสู่เมอร์ซี่ย์ไซด์ช่วงตลาดม..นี้เลยหรือว่าซัมเมอร์ แต่เหตุผลที่เลือกหงส์แดงเพราะภาษีดีสุดในการเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก 

ด้านความเห็นจาก เดวิด ออร์นสตีน กูรูตลาดซื้อ-ขายจากดิ แอธเลติค ยูเคย้ำว่าผู้เล่นวัย 25 ปีคือเป้าหมายหลักของผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ จริงๆ 

ลิเวอร์พูล มากกว่าพิจารณาในตัว ดิอาซ ผมคิดว่าพวกเขาอยากเซ็นนักเตะคนดังกล่าวตอนนี้เลย ซึ่งมันจะเป็นปฏิบัติการที่น่าอัศจรรย์กูรูระดับเทียร์ 1 แสดงมุมมอง  

พวกเขาเชื่อมโยงผู้เล่นคนดังกล่าวมาหลายสัปดาห์ ฤดูกาลนี้ก็ได้เผชิญหน้ากันมา 2 หน (ชปล.รอบแบ่งกลุ่ม) ทั้งเหย้า-เยือนกับทีม ปอร์โต้” 

ความสนใจก็มาจากหลายทีมอย่าง สเปอร์ส นั้นเร่งมือเหมือนกัน แต่ที่ผมเข้าใจคือนักเตะต้องการร่วมงาน ลิเวอร์พูล แหล่งข่าวแจ้งกับผมว่ามูลค่ารวมออปชั่นราว 60 ล้านยูโร” 

แข้งวัย 25 ปีคือหนึ่งในปีกที่ผลงานหวือหวาสุดยุโรป หากสามารถปิดดีลลงได้ก็มองว่าคงมีงานสมโภชที่แอนฟิลด์ของเหล่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล ทั่วโลก” 

ความเห็นเพิ่มเติมจากสกาย สปอร์ตส์มองว่าการคว้าตัวมีโอกาสเกิดในช่วงตลาดซัมเมอร์มากกว่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด