:::     :::

คืบหน้าเอริคเซ่นคืนชีพเข้ารังผึ้งจนสิ้นซีซั่น

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน เอริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ประสบการณ์สูงจะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ เบรนท์ฟอร์ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ทันเส้นตายตลาดซื้อ-ขายม.ค. 2022 นี้อย่างแน่นอน เบื้องต้นร่วมงานกันสิ้นฤดูกาลปัจจุบันจากนั้นก็ประเมินความพอใจอีกที

รายงานจากเมล ออนไลน์ว่าแข้งทีมชาติเดนมาร์กไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่หัวใจหยุดเต้นจากศึกยูโร 2020 เมื่อกลางปีก่อน ทำให้เจ้าตัวต้องติดเครื่องกระตุ้นหัวใจและหลอดเลือดแบบฝังเพื่อความปลอดภัย

        ต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวแยกทางกับ อินเตอร์ มิลาน เนื่องจากที่อิตาลีไม่อนุญาตให้นักเตะลงสนามได้ แต่ทาง เอริคเซ่น ยังปรารถนาที่จะในเส้นทางอาชีพค้าแข้งต่อ

โดยตลอดช่วงหลายสัปดาห์ของศักราช 2022 ดาวเตะวัย 29 ปีไปซ้อมเรียกความฟิตกับ ชิอัสโซ่ ทีมดิวิชั่น 3 สวิตเซอร์แลนด์, เยาวชน อาแจ็กซ์ เพื่อเรียกความฟิต ควบคู่เคาะสนิม 


ด้านเอเยนต์ของแข้งเดนส์ก็เดินหน้าเจรจากับเดอะ บีส์ซึ่งเป็นไปอย่างราบรื่นทั้งสองฝ่าย ส่วหนึ่งเพราะการสนับสนุนจากเฮดโค้ช โธมัส แฟร้งค์ ชาวเดนิสคนบ้านเดียวกับ เอริคเซ่น แถมในทีมก็เหมือนชุมชนเดนส์ขนาดย่อม 

นับเป็นโอกาสดีที่ คริสเตียน จะได้พิสูจน์ตัวเองในเกมระดับสูง แม้สัญญาผูกมัดแค่ระยะสั้น 5 เดือน แต่ก็คือเวทีปล่อยของเพื่อหวังติดทีมชาติเดนมาร์กไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 ซึ่งหากขึ้นทะเบียนทันเส้นตาย 31 ม.ค. ก็สามารถแข่งเกมลีกนัดถัดไปได้ทันที

เอริคเซ่น ไม่ใช่หน้าใหม่ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมาทำผลงานยอดเยี่ยมสมัยค้าแข้งกับ สเปอร์ส โดยลงสนาม 226 เกมลีก ทำไป 51 ประตูกับ 67 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด