:::     :::

เดอโรซานเปรยลดค่าจ้างเล่นทีมบ้านเกิดเลเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
1,172
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรซาน การ์ดออล-สตาร์ของ ชิคาโก บูลล์ส ไม่ปิดโอกาสกลับไปเล่นทีมทีมบ้านเกิดเมืองนอนอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส ช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ แม้มันหมายถึงการยอมลดค่าจ้างของตัวเองมาอักโขก็ตาม

ออล-สตาร์ 5 สมัย เป็นคนพื้นเพ คอมป์ตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งไม่หากจากแอลเอสักเท่าไหร่ แถมตอนเล่นคอลเลจก็รับใช้ ยูเอสซี โทรยานส์ นั่นหมายความว่าวนเวียนแถวแคลิฟอร์เนียมาเกือบทั้งชีวิต 

กระทั่งเล่นอาชีพก็ระเห็จไปอยู่ โตรอนโต แรปเตอร์ส หลายปี ต่อด้วย ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส และปัจจุบัน ชิคาโก ทำให้การ์ดวัย 32 กะรัตเริ่มถวิลหาบ้านเกิด 

ผมไม่พูดว่ามันเป็นไปไม่ได้ (ลดค่าเหนื่อยเพื่อเล่นให้ เลเกอร์ส) มันคือหนึ่งทางเลือก เป็นทางเลือกที่เกิดขึ้นได้จริงการเปิดปากกับบลีเชอร์ รีพอร์ท


มีอยู่ครั้งหนึ่งผมต้องการกลับบ้าน แล้วเป็นโอกาสที่เสนอมา แล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ก็เคยได้มาก่อนนั้นแต่สุดท้ายตัดสินใจอยู่ โตรอนโต ต่อไป” 

เอาเป็นว่าการเล่นให้ เลเกอร์ส คือหนึ่งทางเลือก จะได้เล่นร่วมกับนักกีฬาที่ดีสุดตลอดกาลของชนิดนี้ (เลอบรอน เจมส์) ทำไมจะไม่อยาก? มันยากปฏิเสธ

จากนั้นก็ค่อยคิดเรื่องเป็นแชมป์เอ็นบีเอให้ทีมบ้านเกิด - ปัจจัยทั้งหมดทั้งมวลตรงหน้า มันอนุญาตให้ผมพิจารณาลดค่าจ้างเพื่อให้มันเกิดขึ้นจริง” 

เดอโรซาน เพิ่งเซ็นสัญญาเพื่อเทรดจาก ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส มาอยู่ ยูไนเต็ด เซนเตอร์ ก่อนเปิดฤดูกาลนี้ ผูกมัดถึง 3 ปีมูลค่า 85 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ดังนั้นอย่างเร็วสุดที่เขาจะได้กลับบ้านคือยกเลิกออปชั่นผู้เล่น 2023-24 เพื่อเป็นฟรีเอเจนต์เซ็นรับขั้นต่ำ 2.1 ล้านเหรียญแก่ม่วง-ทอง’ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด