:::     :::

เดรย์มอนด์เซ็นสัญญาพิเศษร่วมเครือข่ายTNTหลายปี

วันศุกร์ที่ 28 มกราคม 2565
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส โดนจองตัวตั้งแต่ยังไม่แขวนห่วงเมื่อเครือข่าย เทอร์เนอร์ สปอร์ตส์, วอร์เนอร์ มีเดีย แถลงการณ์เซ็นร่วมงานเป็นกรณีพิเศษผูกมัดหลายปี มาร่วมวิจารณ์เกมตามโอกาสเหมาะสม

เบื้องต้น กรีน จะทำหน้าที่เป็นคนวิเคราะห์เกมให้เครือข่าย ทีเอ็นที ในรายการอินไซด์ เดอะ เอ็นบีเอตลอดฤดูกาลนี้ นับเป็นผู้เล่นเอ็นบีเอที่ยังโลดแล่นบนลีกคนแรกซึ่งมีส่วนกับรายการโทรทัศน์ระดับรางวัลเอ็มมี่นี้ 

ที่ผ่านมาฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีเคยเป็นแขกรับเชิญมาร่วมวิจารณ์ทาง อินไซด์ เดอะ เอ็นบีเอช่วงโพสต์-ซีซั่น ฤดูกาลก่อนแล้วปรากฏว่าผลตอบรับดี ทั้งเคมีก็เข้าผู้ดำเนินรายการท่านอื่นๆ 


ผมมีประสบการณ์ที่น่ามหัศจรรย์เมื่อได้ร่วมงานกับ เทอร์เนอร์ สปอร์ตส์ เมื่อปีก่อน และผมก็เชื่อว่าเต็มหัวใจว่าแนวทางที่พวกเขาสร้างความบันเทิง, เชื่อมโยงกับแฟนๆอย่างแท้จริงในทุกระดับกรีน กล่าวผ่านแถลงการณ์ 

การประกาศออกมาในวันนี้ช่วยยื่นความสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ แล้วตัวเองคงภูมิใจไปกว่านี้ไม่ได้ เมื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวทีเอ็นที” 

กรีน ประเดิมทำงานจอตู้ในสัญญาทางการหลังเกมวันพฤหัสฯที่ผ่านมาซึ่ง วอร์ริเออร์ส เอาชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 124-115 คะแนนไปแล้ว เพราะเจ้าตัวยังบาดเจ็บอยู่จึงไม่ได้ลงสนาม นอกจากนั้น เดรย์มอนด์ ก็ยังทำสัญญาผลิตคอนเทนต์ป้อนทาง บลีเชอร์ รีพอร์ท เน็ตเวิร์ก อีกด้วย  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด