:::     :::

แบร์สตั้ง'อีเบอร์ฟลัส'เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
636
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส โค้ชทีมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ชิคาโก้ แบร์ส

ไรอัน โพลส์ ฐานะผู้จัดการทั่วไปป้ายแดงของ ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันการแต่งตั้ง แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส วัย 51 ปีเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมพญาหมีต่อจาก แม็ตต์ เนกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อีเบอร์ฟลัส เริ่มต้นงานในเอ็นเอฟแอลฐานะโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส (2009-2010), โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ของ ดัลลาส คาวบอยส์ (2011-2015) ก่อนควบตำแหน่งผู้ประสานงานเกมขว้าง (2016-2017) จากนั้นจึงย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในปี 2018 ทำงานร่วมกับเฮดโค้ช แฟร้งค์ ไรช์ จนถึงซีซั่นที่ผ่านมา จนกระทั่ง แบร์ส ดึงมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

'ผมตื่นเต้นมากที่มี แม็ตต์ เป็นเฮดโค้ชคนต่อไปของ ชิคาโก้ แบร์ส' โพลส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ประสบการณ์, ความหลงใหล, แคแร็กเตอร์ และความใส่ใจในรายละเอียดทำให้เขาเป็นคนที่ใช่สำหรับทั้งงานและวัฒนธรรมที่เราตั้งใจจะสร้างขึ้นที่ เฮลาส ฮอลล์'

'ตลอดการค้นหา แม็ตต์ ทำให้ผมประทับใจเมื่อให้รายละเอียดเกี่ยวกับวิสัยทัศน์และแผนสำหรับทีมของเรา เราตั้งตารอจะได้ทำงานกับรวบรวมทีมงานและรายชื่อทีมระดับแนวหน้าที่จะช่วยให้เราแข่งขันเพื่อชิงแชมป์อย่างต่อเนื่อง' 


ส่วน อีเบอร์ฟลัส ที่สร้างความประทับใจในฐานะโค้ชทีมรับ โคลท์ส ตลอด 4 ปีที่ผ่านมากล่าวในแถลงการณ์ว่า 'ผมอยากขอบคุณ ไรอัน และครอบครัว แม็คแคสกี้ย์ สำหรับโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้เป็นผู้นำทีม ชิคาโก้ แบร์ส หนึ่งในแฟรนไชส์ที่มีเรื่องราวมากที่สุดในวงการกีฬาทั้งหมดในเมืองที่ยิ่งใหญ่สุดแห่งหนึ่งของโลก'

'ผมรู้สึกถ่อมตัวจริงๆและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหัวหน้าโค้ชของคุณและเราจะร่วมกันทำทุกอย่างเพื่อนำแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ กลับมาที่ชิคาโก้'

แบร์ส เคยพิจารณาตัวเลือกอย่าง จิม คัลด์เวลล์ อดีตเฮดโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ แดน ควินน์ อดีตหัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ และโค้ชทีมรับคนปัจจุบันของ ดัลลาส คาวบอยส์ ก่อนทีมพญาหมีจะตัดสินใจเลือก อีเบอร์ฟลัส วัย 51 ปีเป็นเฮดโค้ชคนที่ 17 ในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด