:::     :::

ควินน์ยืนยันกลับดัลลาสในปี2022

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน ควินน์ จะกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชหลายแฟรนไชส์

แดน ควินน์ ซึ่งเป็นหนึ่งในชื่อที่ร้อนแรงในตลาดเฮดโค้ชช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนที่โค้ชทีมรับวัย 51 ปีจะยืนยันว่าเขาจะกลับสู่ ดัลลาส คาวบอยส์ ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ควินน์ เคยทำงานฐานะโค้ชทีมรับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2013-2014 ก่อนย้ายมารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ระหว่างปี 2015-2020 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งแล้วย้ายมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ คาวบอยส์ ในซีซั่น 2021 เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายแฟรนไชส์ที่กำลังสรรหาเฮดโค้ชคนใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ควินน์ ได้แจ้งความประสงค์ว่าเขาจะกลับมาทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ คาวบอยส์ ต่อไปในซีซั่น 2022 ซึ่งเป็นการถอนตัวเองออกจากการพิจารณาเลือกเฮดโค้ชคนใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส, แจ็คสันวิลล์ส จากัวร์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่แสดงความสนใจเขาก่อนหน้านี้ ขณะที่ ชิคาโก้ แบร์ส กับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เพิ่งตั้ง แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส กับ เนธาเนียล แฮ็คเก็ตต์ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของพวกเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด