:::     :::

เรฟเว่นส์ตั้งแม็คโดนัลด์เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
767
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คโดนัลด์ วัย 32 ปีลูกน้องเก่าของ จอห์น ฮาร์บอห์ ได้รับการแต่งตั้งเป็นโค้ชทีมรับคนใหม่ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยืนยันการแต่งตั้ง ไมค์ แม็คโดนัลด์ วัย 32 ปี เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่แทน ดอน มาร์ตินเดล ที่ก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ แยกทางกับ มาร์ตินเดล วัย 58 ปี ซึ่งทำงานฐานะโค้ชทีมรับ เรฟเว่นส์ ในช่วงปี 2018-2021 จากผลงานที่ย่ำแย่ในซีซั่นที่ผ่านมา เสียคะแนนมากสุดอันดับ 19 และเสียระยะมากสุดอันดับ 25 ของลีกเอ็นเอฟแอล ก่อนทีมอีกาพญายมจะแต่งตั้ง แม็คโดนัลด์ โค้ชทีมรับของ มิชิแกน มารับงานต่อจาก มาร์ตินเดล

แม็คโดนัลด์ ไม่ใช่คนอื่นไกลของ เรฟเว่นส์ หลังเคยอยู่ในทีมงานของ ฮาร์บอห์ ในช่วงปี 2014-2020 ฐานะสตาฟฟ์โค้ช (2014), ผู้ช่วยโค้ชทีมรับ (2015-2016), โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค (2017) และ โค้ชไลน์แบ็กเกอร์ (2018-2020) ก่อนย้ายไปรับตำแหน่งโค้ชทีมรับวิทยาลัยมิชิแกนในปี 2021


'ไมค์ เป็นหนึ่งในพวกเรา เมื่อเป็น เรฟเว่นส์ แล้วครั้งหนึ่งก็จะเป็นตลอดไป' ฮาร์บอห์ กล่าวในการแถลงข่าว 'ระหว่าง 7 ฤดูกาลแรกของเขากับเรา เห็นได้ชัดถึงความเป็นผู้นำ ความเฉลียวฉลาด และความหลงใหลที่จะทำให้เขามีโอกาสทำงานฐานะโค้ชทีมรับในเอ็นเอฟแอล'

'ไมค์ ได้พิสูจน์ตัวเองมาตลอด รวมถึงตอนที่เขาเป็นผู้นำหนึ่งในเกมป้องกันดีสุดในประเทศที่ มิชิแกน เมื่อปีที่แล้ว เขาเป็นคนเรียกเพลย์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วและรู้จักระบบของเราเป็นอย่างดี เขาเข้าใจมาตรฐานของการเล่นเกมป้องกันใน บัลติมอร์' ฮาร์บอห์ กล่าว

แม็คโดนัลด์ ยังมีส่วนช่วยปั้น ไอแดน ฮัตชินสัน 'พาส-รัชเชอร์' ของ มิชิแกน กลายเป็นผู้เล่นที่ทำผลงานโดดเด่นระดับวิทยาลัยและคาดว่าจะถูกเลือกอยู่ 1-5 อันดับแรกของร่างดราฟท์ปี 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด