:::     :::

โดนัลด์หวังเติมเต็มอาชีพด้วยแชมป์ซูเปอร์โบวล์

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน โดนัลด์ ตั้งเป้าคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' กับ แอลเอ แรมส์ เพื่อเติมเต็มช่องว่างในอาชีพหลังกวาดมาแล้วเกือบทุกรางวัลตลอด 8 ปีในเอ็นเอฟแอล

แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีของ แอลเอ แรมส์ หนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันที่ยิ่งใหญ่สุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลคาดหวังถึงการเติมเต็มอาชีพของเขาด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ก่อนลงเล่นเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โดนัลด์ คว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 3 สมัย (2017, 2018, 2020), ติด 'โพร โบวล์' 8 สมัย และ ติด 'ออล-โพร' 7 สมัย พร้อมรางวัลรุคกี้เกมป้องกันยอดเยี่ยมในปี 2014 เขาทำรวมกัน 98 แซ็ค อยู่อันดับ 40 ในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล จากการกวาดรางวัลทั้งหมดก็มากพอที่จะทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดตลอดกาลของเอ็นเอฟแอลและเข้าสู่ 'ออล ออฟ เฟม' แต่ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปีต้องการเติมเต็มอาชีพของเขาด้วยการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' 

'ผมรู้สึกว่าผมประสบความสำเร็จมากมายในระยะเวลาอันสั้นในลีกนี้' โดนัลด์ กล่าว 'สิ่งเดียวที่ผมขาดไปตอนนี้คือการเป็นแชมป์โลก เพื่อไปให้ถึงจุดนั้น เราจะต้องชนะในสัปดาห์นี้ ดังนั้นเราจึงโฟกัสไปที่ โฟร์ตี้นายเนอร์ส และพยายามหาวิธีที่จะเอาชนะพวกเขา ไปที่ที่เราพยายามจะไป'


ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 30 ปี กล่าวถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซีในวันอาทิตย์นี้เพิ่มเติมว่า 'นี่คือสิ่งที่คุณทำงานเพื่อมัน นี่คือสิ่งที่ผมทำงานเพื่อมัน นี่คือสิ่งที่เราได้ทำงานมา เราพยายามหาทางไป ซูเปอร์ โบวล์ และเราเหลืออีกหนึ่งเกมกับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น พวกเขาเคยเอาชนะเราในสองครั้งล่าสุดที่เราเล่นกับพวกเขา ผมรู้สึกว่าไม่มีเวทีไหนจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว นี่คือประเภทของเกมที่คุณฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาล ผมรู้สึกว่าไม่มีเวทีไหนที่ดีไปกว่าที่เรามีในตอนนี้'

ด้าน ราฮีม มอร์ริส โค้ชทีมรับ แรมส์ กล่าวเสริมว่า 'อาคารนี้ต้องการชนะเพื่อ แอรอน โดนัลด์ สร้างความยิ่งใหญ่มากขึ้นให้มรดกของเขาและสิ่งที่เขาทำ เราต้องการชนะเพื่อ แอรอน โดนัลด์'

ส่วน วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ประสบการณ์ซึ่งเคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ร่วมกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ก่อนหน้านี้กล่าวว่า 'เพื่อนร่วมทีมจำนวนมากในทีมของผม นี่คือสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ แอรอน โดนัลด์ นี่คือสิ่งที่เขาต้องการ และเขามีทั้งหมด คุณรู้ไหม? แอนดรูว์ วิทเวิร์ธ และ อีริก เวดเดิ้ล และคนเหล่านี้ทั้งหมด ผมต้องการทำเพื่อพวกเขา และผมรู้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ขับเคลื่อนผมจริงๆ ทุกครั้งที่ผมอยู่ในสนามฟุตบอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด