:::     :::

โมรีบาพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อบาเลนเซีย

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีไลช์ โมรีบา เปิดตัวฐานะสมาชิกใหม่ของ บาเลนเซีย หลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัว

อีไลช์ โมรีบา มิดฟิลด์วัย 19 ปีเปิดตัวฐานะนักเตะใหม่ของ บาเลนเซีย อย่างเป็นทางการหลังย้ายมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ โดยเลือกเสื้อแข่งหมายเลข 23 กับทีมค้างคาว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมมาถึงด้วยขวัญกำลังใจอันสูงส่ง ผมประเดิมสนามในศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพกับทีมชาติของผม ได้ลงเล่นครั้งแรกกับประเทศของผม มันเป็นสิ่งที่ผมรัก ผมมีความสุขมากและมีแรงบันดาลใจที่จะเล่นที่่นี่ต่อไปเพื่อแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของผม' 

'ผมอยากอยู่ที่นี่ และผมขอบคุณพระเจ้าและประธานสโมสรสำหรับทุกอย่างที่เขาทำ และสำหรับทุกคนที่ทำให้เป็นไปได้สำหรับผมที่จะอยู่ที่นี่' โมรีบา กล่าว


'ผมทุ่มสุดตัวเสมอในสนาม เมื่อใดก็ตามที่ผมลงเล่น ผมจะพยายามทำให้ดีสุดเท่าที่สามารถทำได้ และมอบสิ่งดีที่สุดของตัวเองให้ทีมและโค้ช เราจะพยายามทำให้แฟนๆมีความสุขและนำ บาเลนเซีย ไปอยู่ในที่ที่สมควรได้รับ'

ก่อนจะเผยเหตุผลที่เลือกเสื้อหมายเลข 23 ของทีมค้างคาวว่า 'เมื่อพวกเขาถามผมถึงหมายเลขเสื้อและผมเลือกเบอร์ 23 แบบไม่ลังเลเลย มันเป็นหมายเลขที่ระบุความเป็นตัวตนของผมได้มากมายด้วยตำนานผู้ยิ่งใหญ่ที่สมมัน' โดยอ้างอิงจาก ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงชาวอเมริกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด