:::     :::

วาสส์เปิดใจฝันเป็นจริงหลังย้ายซบหมี

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล วาสส์ เปิดใจว่าการย้ายมาค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด คือความฝันของตนเองพร้อมแสดงความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมี

ดาเนียล วาสส์ แข้งป้ายแดงของ แอตเลติโก มาดริด ว่าการย้ายมาเล่นกับทีมตราหมีคือฝันที่กลายเป็นจริง หลังโยกมาจาก บาเลนเซีย ด้วยค่าตัว 2.7 ล้านยูโรบวกโบนัสอีกจำนวนหนึ่ง ตามรายงานมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'การเล่นให้ แอตเลติโก คือความฝันของผม' วาสส์ กล่าวพร้อมเสริมว่านี่เป็นการผจญภัยสำหรับเขาที่ได้เล่นภายใต้คำสั่งของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของทีมตราหมี 'เขาคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย เขาเป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ดีที่สุดในโลก'

วาสส์ เซ็นสัญญากับ แอตเลติโก มาดริด ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้และทำอีกหนึ่งข้อตกลงที่จะทำให้เขาอยู่กับทีมตราหมีไปจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2023 'ผมต้องการมันจริงๆ นี่เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยม ผมต้องการเล่นที่นี่ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังของ ลา ลีกา'


'แอตเลติโก มีนักเตะที่ยอดเยี่ยมหลายคน พวกเขาเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเสมอ พวกเขาคว้าแชมป์ ลา ลีกา เมื่อปีที่แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่มีการแข่งขันสูง' 

วาสส์ เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์และแบ็กขวา ซึ่งเป็นความตั้งใจของ แอตเลติโก มาดริด ที่ต้องการนักเตะเอนกประสงค์โดยเฉพาะการสูญเสีย คีแรน ทริปเปียร์ แบ็กขวาชาวอังกฤษที่ย้ายไปเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ก่อนหน้านี้ 

'ผมเล่นได้หลายตำแหน่ง ผมทุ่มสุดตัวจนถึงนาทีสุดท้าย ผมต้องการที่จะชนะและช่วยทีมจริงๆ' วาสส์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด