:::     :::

นาร์เดลล่าเผยวลาโฮวิชอาจแหกกฎโควิด

วันเสาร์ที่ 29 มกราคม 2565
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาริโอ นาร์เดลล่า นายกเทศมนตรีเมืองฟลอเรนซ์ แสดงความผิดหวังหลังมีข่าวลือว่า ดูซาน วลาโฮวิช อาจจะแหกกฎเกี่ยวกับความปลอดภัยเรื่องโควิด-19 เพื่อไปตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส

         ดาวยิงทีมชาติเซอร์เบียย้ายไปร่วมทีม "ม้าลาย" ด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโร ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง ซึ่งการย้ายทีมครั้งนี้สร้างความไม่พอใจให้กับเหล่าแฟนบอล "ม่วงมหากาฬ" เป็นอย่างมากพร้อมกับมีป้ายประณามหน้าสนาม อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ทันทีที่มีการประกาศเรื่องย้ายทีม

         อย่างไรก็ตามมีข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะแหกกฎความปลอดภัยด้านโควิดเพื่อไปตรวจร่างกายและเปิดตัวกับ ยูเวนตุส ซึ่งทาง นาร์เดลล่า ชี้ว่าหากเป็นจริงถือเป็นสิ่งที่ร้ายแรงมาก

         "หากได้รับการยืนยัน ข่าวที่ว่า วลาโฮวิช ละเมิดกฎระดับชาติเรื่องการกักตัวจากการออกจาฟลอเรนซ์ก่อนมันเป็นเรื่องที่ซีเรียสอย่างมาก, นักกีฬาระดับแชมเปี้ยนมีความประพฤติแบบนี้! น่าผิดหวังจริงๆ" นาร์เดลล่า โพสต์ทางทวิตเตอร์ส่วนตัว

         วลาโฮวิช เจอผลตรวจเป็นบวกเมื่อ 6 วันที่แล้วและกฎระเบียบของอิตาลีระบุว่าการทดสอบสามารถทำได้หลังผ่านไป 7 วันเท่านั้น เว้นแต่จะได้รับการยกเว้นเป็นกรณีพิเศษเท่านั้น

         อย่างไรก็ตามทาง โรเมโอ อาเกรสติ นักข่าวชาวอิตาลีรายงานว่า วลาโฮวิช ไม่ได้แหกกฎโควิดแต่อย่างใด โดยรายงานว่าเจ้าตัวได้รับการอนุมัติจาก โลคอล เฮลท์ ออโธลิตี้ ในตูรินในการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส ได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})