:::     :::

ซัลบาร่วมวางแผนทีมงานก่อนลุยยู-23อาเซียน

วันพุธที่ 02 กุมภาพันธ์ 2565
533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกัมพูชา ประชุมทีมงานสตาฟฟ์ เพื่อนเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ให้ดีที่สุดก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไมเกิน 23 ปี 2022 ที่ประเทศ กัมพูชา ระหว่างวันที่ 14-26 กุมภาพันธ์ 2565

ช้างศึก U-23 เพิ่งประกาศรายชื่อ 28 นักเตะไปก่อนหน้านี้ ซึ่งจะใช้นักเตะอายุ 19 ปี เป็นแกนหลัก โดยทั้งหมดจะเข้าเก็บตัวที่ พัฒนา กอล์ฟ คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2565 และเดินทางไปกัมพูชา ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันต่อไป 
"วันนี้เราเรียก สตาฟฟ์มาประชุม เพื่อมอบหมายหน้าที่ในการเตรียมทีม เพื่อให้เรามีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศกัมพูชา" ซัลบาดอร์ กล่าวเริ่ม
"นอกจากเรื่องคอนเซปต์การทำงาน รายละเอียดแท็คติกต่างๆ ที่จะใช้ในทัวร์นาเมนต์นี้ เรายังกำชับให้ทุกคนให้ความสำคัญต่อการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งเรามีทีมงานติดตามสถานการณ์และอัพเดตอยู่เป็นระยะ"
"ในส่วนของนักกีฬา เรามีการเก็บตัวมาอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มต้นเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เราได้อุ่นเครื่องมาสองเกม และเราก็ทำงานต่อเนื่องจากนั้นมา ด้วยการดูฟอร์มการเล่นของนักเตะที่อยู่ในข่าย ในไทยลีก เพื่อหาคนที่ดีที่สุด จนได้มาทั้งหมด 28 รายชื่อ”
“ซึ่งเป้าหมายของเราคือ ต้องการเตรียมทีมให้ดีที่สุด พร้อมที่สุดก่อนเกมแรกที่จะพบกับสิงคโปร์ รวมถึงการพบกับเวียดนาม" 
สำหรับ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในสาย ซี ร่วมกับ สิงคโปร์ และเวียดนาม โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้
ไทย พบ สิงคโปร์
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. สนาม ปรินซ์ สเตเดียม
ไทย พบ เวียดนาม
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 19.00 น. สนาม ปรินซ์ สเตเดียม
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้แบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม โดยจะนำทีมแชมป์กลุ่ม และ อันดับ 2 ที่ดีที่สุด 1 จาก 3 กลุ่ม ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด