:::     :::

"เจนรบ"ฝากตัวแฟนกิเลนชี้แฮททริคช่วยปลดล็อคความมั่นใจ

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
904
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เจนรบ สำเภาดี ขอบคุณเพื่อนร่วมทีม, โค้ชแบน และแฟนกิเลนผยอง ที่คอยหนุนหลังจนระเบิดฟอร์มแฮททริคตั้งแต่เกมแรก

ฮีโร่ในเกมที่ “กิเลนผยอง” พลิกเกมกลับมาแซงชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 เผยสุดแฮปปี้แฟนบอลให้การต้อนรับและเพื่อนร่วมทีมให้ความไว้วางใจ ชี้แฮททริคนี้ช่วยดึงความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง
เจนรบ สำเภาดี กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติไทยสวมบทซูเปอร์ซับลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งเวลาหลังแทนที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง และกลายเป็นฮีโร่เหมาคนเดียว 3 ประตูรวดให้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พลิกนรกแซงกลับมาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างน่าเหลือเชื่อ 3-2 เก็บ 3 แต้มแรกประเดิมสนามศึกไทยลีก 2018
ซึ่งดาวเตะวัย 23 ปีเปิดเผยกับ THSPORT ว่ารู้สึกดีใจอย่างมากที่ทำแฮททริคได้ และต้องขอขอบคุณทั้งเพื่อนร่วมทีม, “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน รวมถึงแฟน “กิเลนผยอง” ที่ไว้ใจและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นในฐานะที่เป็นน้องใหม่ของทีม โดยเชื่อว่าประตูที่ทำได้จะเป็นการปลดล็อคความมั่นใจเพื่อลุ้นเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป
“ตอนลงไปผมก็หวังจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ และพอมีโอกาสแล้วเรายิงได้ก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจเหมือนเป็ยการปลดล็อค เพราะปีที่แล้วทั้งปีผมยิงได้แค่ประตูเดียว จากนี้ก็อยากที่จะมีโอกาสได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่การแข่งขันในทีมก็ยังค่อนข้างสูง ต้องพยายามต่อไปครับ”
“ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น คอยตะโกนเชียร์ชื่อผม เพื่อนร่วมทีมที่คอยช่วยเหลือให้ผมทำประตูได้ และก็พี่แบนที่ไว้ใจผม จากนี้ผมก็อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวกับแฟนบอลเมืองทองด้วยครับ” เจนรบกล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})