:::     :::

'จิมมี่ จี'ปลื้มเซ็นยาวโฟร์ตี้นายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ การ็อปโปโล่ จะเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างแพงสุดในประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลหลังบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญา 5 ปีกับ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส

จิมมี่ การ็อปโปโล่ กลายเป็นควอร์เตอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของเอ็นเอฟแอลหลังบรรลุข้อตกลงด้วยสัญญาระยะยาว 5 ปีกับ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส รับทรัพย์ก้อนโตถึงปีละ 27.5 ล้านเหรียญแซงหน้า แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลอ้อนส์ ซึ่งเคยรับค่าจ้างแพงสุดก่อนหน้านี้ 

'นี่คือที่ที่ผมต้องการอยู่, ด้วยความสัตย์จริง'การ็อปโปโล่เปิดใจ 'ผมต้องการให้ข้อตกลงนี้บรรลุโดยเร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มันจะช่วยให้ทีมเราเดินหน้าต่อไปข้างหน้าเพื่อเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่ ผมมีความสุขมาก พวกเราจะทำให้เร็วสุดเท่าที่เราจะทำได้'

'จิมมี่ จี'เพิ่งออกสตาร์ทเอ็นเอฟแอลเพียง 7 เกม แต่การเซ็นสัญญาระยะยาวกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส จะทำให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกลายเป็นผู้เล่นรวยสุดของเอ็นเอฟแอลหลังสัญญามีมูลค่าสูงถึง 137.5 ล้านเหรียญมีมูลค่ามากกว่าสัญญาของ สแตฟเฟิร์ด ปีละ 5 แสนเหรียญ 

สัญญาของ'จิมมี่ จี'จะการันตีเกือบ 50 ล้านเหรีญ, การันตีมากกว่า 74 ล้านเหรียญหากบาดเจ็บและมากกว่า 86 ล้านเหรียญในช่วง 3 ปีแรก 

'เราต้องการทำให้ จิมมี่ อยู่กับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ระยะยาว คุณต้องมีความเชื่อมั่นบางอย่างสำหรับเรื่องนี้หรือไม่ แน่นอน แต่เขาได้รับความเชื่อมั่นที่เรามีให้เขา ผมรู้ว่ามันไม่ใช่ช่วงเวลายาวนาน แต่เรารู้สึกว่าเรามีความเข้าใจกันดีเกี่ยวกับพรสวรรค์และนั่นเป็นสิ่งยืนยันเมื่อเขามาอยู่ที่นี่'จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปกล่าวถึง'จิมมี่ จี'

โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด การ็อปโปโล่ มาจาก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 2 ปี 2018 ตอนนั้น ซาน ฟรานซิสโก้ สถิติ 1-10 ก่อน 'จิมมี่ จี'นำทีมคว้าชัย 5 เกมรวด ทำสถิติขว้างคอมพลีต 67.4 เปอร์เซนต์ ขว้างเฉลี่ย 8.8 หลาต่อครั้ง ทำ 7 ทัชดาวน์ เสีย 5 อินเตอร์เซ็ปและมีเรตติ้ง 96.2 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด