:::     :::

ท่าเรือเปิดตัวสโมสร"มาดามแป้ง"วางเป้ามีถ้วยติดมือ

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
960
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เปิดตัวทัพสิงห์เจ้าท่ายิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ป "NEVER STOP" ประกาศความพร้อมเกินร้อยลุยไทยลีก 2018 พร้อมอวดโฉมเสื้อแข่งเหย้า-เยือน และพันธมิตรหนุนทัพอย่างคับคั่ง ก่อนเปิดบ้านรับ พัทยา ยูไนเต็ด ด้านมาดามแป้ง ประธานสโมสร ทุ่มสุดตัวขอพาทีมทำผลงานให้เต็มที่ในฤดูกาลนี้ เพื่อเป็นของขวัญแฟนท่าเรือ

วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 15.30 น. ที่สนามแพท สเตเดี้ยม สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. นำโดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรฯ พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลักและแฟนบอล ร่วมงานเปิดตัวสโมสรฯ สำหรับเข้าร่วมแข่งขันในรายการไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018 อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด NEVER STOP : เราไม่เคยหยุดที่จะสู้ พร้อมการเผยโฉมเสื้อแข่งขันฤดูกาลใหม่ โดยประกาศทีมพร้อมเกินร้อย หลังทุ่มสุดตัวเสริมทัพนักเตะชั้นนำคับคั่ง 
นางนวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กล่าวว่า “ในปี 2017 ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนให้เราและทีมงานทุกคน ได้กลับมาทบทวนและทำการบ้านอย่างหนัก การจบในอันดับที่ 9 ของฤดูกาลแข่งขันที่ผ่านมา ถือเป็นเรื่องน่าพอใจ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดที่เราต้องการ ในปี 2018 นี้ เราจึงต้องเริ่มต้นงานใหญ่กันอีกครั้งกับเป้าหมายใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม”
“การเสริมขุมกำลังแบบต่อเนื่องที่ผ่านมา พิสูจน์ว่า ดิฉันและสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ตั้งใจจริงที่จะพาเรา ทุกคนก้าวไปข้างหน้าแบบไม่หยุดนิ่ง ดิฉัน และกุนซือใหญ่ จเด็จ มีลาภ พร้อมทีมงานทุกคน ต่างทุ่มเทให้กับการพัฒนาสโมสรให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง นอกจากนี้ เรายังมองไปถึงอนาคตที่ต้องการนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาเสริมทีม ในปีนี้ จึงมีการส่งทีมบีลงแข่งขันใน T4 ซึ่งเป็นทีมเยาวชนรุ่นอายุ 19 ปีของสโมสร โดยได้มอบหมายให้ โค้ชสมชาย ทรัพย์เพิ่ม นั่งเป็นเฮดโค้ชคุมทีม เพื่อให้นักกีฬาทุกคน ทุกรุ่นมีคุณภาพมีศักยภาพ และเติบโตไปพร้อมๆ กัน”
“การทำงานอย่างรอบด้านทั้งหมด เพื่อเป้าหมายหนึ่งเดียว คือ การทำผลงานให้ดีที่สุด วันนี้จะเป็นก้าวแรกกับการเปิดบ้านรับ พัทยา ยูไนเต็ด เชื่อว่านักกีฬาทุกคนจะลุยในสนามเต็มที่ เพื่อคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลมาให้ได้ เราทุกคนก็จะเชียร์ทีมเราอย่างเต็มที่เช่นกัน” นางนวลพรรณ กล่าวปิดท้าย
พร้อมกันนี้ การท่าเรือ เอฟ.ซี. ยังได้เผยโฉมชุดแข่งขัน สำหรับลุยไทยลีก 2018 ภายใต้แบรนด์ แกรนด์สปอร์ต โดยมีชุดทั้งหมด 3 สี ชุดเหย้าคงความเป็นแสด-น้ำเงิน โดยมีรูปแบบไล่แถบจากเล็กไปใหญ่ ระหว่างสีแสดกับน้ำเงินเข้ม สื่อถึงพลังที่จะร่วมขับเคลื่อนทีมให้ไปสู่ความสำเร็จ ส่วนคอเสื้อนั้น ถูกออกแบบให้เป็นตัววี ซึ่งมาจากคำว่า Victory หมายถึง ชัยชนะ สำหรับชุดเยือนมี 2 สี คือ ดำและม่วง ส่วนชุดผู้รักประตูนั้นเป็นสีดำเหลืองและม่วง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด