:::     :::

ฉลามชลบีเปิดบ้านเจ๊าบ้านค่าย1-1ศึกที4

วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี บี เปิดรังเสมอบ้านค่าย ยูไนเต็ด 1-1 ศึกฟุตบอลไทยลีก4

การแข่งขัน ศึกฟุตบอล “ออมสิน ลีก” หรือ “ไทยลีก 4” โซนภาคตะวันออก ประจำฤดูกาล 2018 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. เวลา 16.00 น. ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม 

”ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ “ขุนศึกบ้านค่าย” บ้านค่าย ยูไนเต็ด  

เกมในครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกหมัดเข้าใส่กันอย่างสนุก ซึ่งเป็นเจ้าถิ่น “ฉลามชล” ที่ทำได้ดีกว่า ทีมเยือนที่มาเล่นเน้นรับ คอยดักจังหวะ แล้วโจมตีด้วยบอลยาว

ก่อนจะมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 28 จากจังหวะลูกเตะมุม ทางฝั่งซ้าย ธีระพงษ์ ดีหามแห เปิดบอลยาวมาที่เสาสอง ธนาเสฏฐ์ สุจริต เก็บบอลได้ ก่อนจะเลี้ยงเข้าหาประตู แล้วยิงด้วยขวา ตุงตาข่าย ชลบุรี เอฟซี บี ขึ้นนำ 1-0

หลังเสียประตู บ้านค่าย ยูไนเต็ด หันมาเปิดเกมบุกเข้าใส่ เจ้าถิ่น หวังทวงประตูคืนทันที และ ในนาทีที่ 36 ความพยายาม ของ ทีมเยือน ก็มาประสบความสำเร็จ เมื่อ ธนกฤต วงค์ลิขิต หลุดเข้าไปยิงเน้น ในกรอบเขตโทษ ตามตีเสมอ เป็น 1-1 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง ทั้ง 2 ทีม ปรับหมากด้วยการทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงสนาม รูปเกมยังคงเป็น “ฉลามชล” ที่เดินเกมบุกเข้าใส่เช่นเคย ทว่าแม้จะครองบอลได้มากกว่า แต่ก็ไม่สามารถสร้างจังหวะจบสกอร์ ในพื้นที่สุดท้ายได้มากนัก 

ขณะที่ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ที่แม้จะเน้นรับเสียเป็นส่วนใหญ่ แต่ในช่วงท้ายเกมก็มีโอกาส ได้ประตูชัย 2-3 ครั้งด้วยกัน แต่แนวรับ ชลบุรี เอฟซี บี และ นายด่าน อย่าง ชาคร พิลาคัง ยังช่วยกันป้องกันไว้ได้ 

ครบ 90 นาที ไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ชลบุรี เอฟซี บี เสมอกับ บ้านค่าย ยูไนเต็ด ไป 1-1

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม 
ชลบุรี เอฟซี บี
ชาคร พิลาคลัง(ผู้รักษาประตู), สิทธิโชค ภาโส, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, ปฏิภาณ ปินเสิมสูตรศรี, ธีระพงศ์ ดีหามแห(C), ภานุเดช  ใหม่วงค์, กฤษดา กาแมน, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, อรรถโกวิท จันทร์ทศ , ธนาเสฏฐ์  สุจริต
บ้านค่าย ยูไนเต็ด
กิตติศักดิ์ ฟูฟุ้ง(ผู้รักษาประตู), พิพัฒน์ ณีวงศ์, ปฤณ ประทุมเมศร, วัฎฎะ เอียมแสง, มงคล ดำโดด(c), Camara souleymane, พชรดนัย ลำสัน, Tateishi Sohshi, วีระพันธ์ ทองนาค, ธนกฤต วงค์ลิขิต, ณัฐวุฒิ สาและ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด