:::     :::

ริโอมองแม็คไกวร์เป็นบ่อน้ำมันใช่แข้ง80ล้านปอนด์

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
1,613
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต ส่ายหน้าให้ผลงาน แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะคือต้นเหตุการเสียประตูเกมเจ๊า เบิร์นลี่ย์ 1-1 วานนี้ ทั้งมองว่าตั้งแต่พ้นยูโร 2020 เป็นต้นมาแข้งค่าตัว 80 ล้านปอนด์ก็มีสภาพเป็นบ่อน้ำมันมาตลอด

แม็คไกวร์ หลงเหลี่ยม เวาต์ เว็กฮอร์สต์ โดนล็อคหลบจนหลังหักจากนั้นถวายพานให้ เจย์ โรดรีเกซ ซัดตีเสมอช่วงต้นครึ่งหลังเกมที่เทิร์ฟ มัวร์ 

นอกจากนั้นยังมีจังหวะตัดฟาวล์แบบเจตนาใส่ โรดรีเกซ เพราะวิ่งดมก้นแล้วเดชะบุญไม่ถูกไล่ออก แม้เป็นประเด็นถกเถียงว่าควรใบแดงหรือเปล่าเพราะคล้ายหลุดไปทำประตู 

ทั้งหมดทั้งมวลก็เพียงพอให้อดีตปราการหลังปีศาจแดงอย่าง ริโอ ตำหนิไปยัง แม็คไกวร์ หากเล่นได้แค่นี้รับรองส่งผลเสียต่อเป้าหมายทีมในบั้นปลาย 

การเสียประตูตีเสมอง่ายๆนั้น แฮร์รี่ มีส่วนรับผิดชอบการเปิดปากกับบีที สปอร์ต


หมอนั่นต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้น เขาต้องรีบกลับมาเนี้ยบเหมือนเดิม หรือแม้แต่การตัดฟาวล์ใส่ เจย์ โรดรีเกซ ก็ถือว่ายังโชคดีมากที่ได้อยู่บนสนามต่อไป” 

มันเป็นผลงานที่เขาก็คงไม่ปลื้ม ผมไม่แน่ใจว่าคืออาการเมาค้างมาจากความผิดหวังใน ยูโร 2020 หรือเปล่าเพราะทั้งร่างกาย, จิตใจ ไม่ได้เรื่อง” 

ซีซั่นนี้มันไร้ความสม่ำเสมอเมื่อเทียบกับความสำเร็จที่เขาสร้างมา - แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อ่อนลงแบบจะแจ้ง แต่ทั้งทีมก็ต้องรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นร่วมกัน” 

ผลเจ๊าทำให้ ยูไนเต็ด มีแค่ 39 แต้มหล่นไปที่ห้าหลังจาก เวสต์แฮม คว้าชัย 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนนแซงหน้าไปแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด