:::     :::

ส่อแววเป็นจริง!เรือรอทุบผีฉลองแชมป์

วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561
2,095
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขยับใกล้ตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เข้าไปอีกก้าว และมีแนวโน้มสูงที่จะได้ฉลองแชมป์แบบสะใจสุดขีดในเกมเจอคู่ปรับร่วมเมืองแมนฯ ยูไนเต็ด ที่สนามตัวเองในต้นเดือนเมษายนนี้

ผลการแข่งขันนัดล่าสุดที่แมนฯ ซิตี้ เก็บชัยได้ตามคาด ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดพลาดท่าพ่ายนิวคาสเซิ่ลทำให้ "เรือใบสีฟ้า" มี 72 คะแนน นำหน้าแมนฯ ยูไนเต็ดถึง 16 คะแนน และต้องการชัยชนะอีก 6 นัดต่อไปก็จะคว้าแชมป์ทันทีเพราะคะแนนขาดลอยโดยที่ไม่ต้องสนใจผลของผีแดงแต่อย่างใด

หากเป็นไปตามนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็จะคว้าแชมป์ได้ในเกมเปิดบ้านรับมือแมนฯ ยูไนเต็ด หรืออาจเร็วกว่านั้นหากผีแดงสะดุด เรียกได้ว่าเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์กำลังจะเป็นเกมฉลองแชมป์ก็ไม่ผิด

อย่างไรก็ตาม กำหนดการฉลองแชมป์พร้อมเย้ยอริร่วมเมืองในบ้านตัวเองของเรือใบสีฟ้า อาจไม่ลงล็อกดั่งใจหากพวกเขาผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ 

แมนฯ ซิตี้ มีคิวพบกับ วีแกน ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 ซึ่งหากผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศได้ กำหนดการของรอบนี้จะมีขึ้นในช่วงวันเสาร์ที่ 17 หรือ อาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนั่นทำให้เกมพรีเมียร์ลีกกับ ไบรท์ตัน ที่วางเอาไว้ตอนแรกจะต้องเลื่อนออกไป 

ถ้าเป็นในกรณีนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็ต้องลุ้นให้แมนฯ ยูไนเต็ด สะดุดแพ้นัดใดนัดหนึ่งใน 5 นัดต่อจากนี้ หรือไม่ก็ทำแต้มหล่นรวมกัน 3 แต้มอย่างน้อยโดยที่ซิตี้ต้องชนะรวดให้ได้หมด โอกาสได้ฉลองแชมป์ในเกมเจอแมนฯ ยูไนเต็ดที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็จะเกิดขึ้นได้เช่นกัน 


โปรแกรม 6 นัดต่อไปของ 2 ทีมแมนเชสเตอร์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด