:::     :::

ช้างศึกยู-23ลัดฟ้าสู่กัมพูชา

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ซัลบาดอร์" นำช้างศึก บินสู่กัมพูชา เน้นย้ำนักเตะต้องปฏิบัติตามมาตรการ

ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ  ฟุตบอลชายทีมชาติไทยชุดลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รวมตัวเพื่อเดินทางไปประเทศกัมพูชา เพื่อร่วมทำการแข่งขัน
สำหรับทีมชาติไทย ชุดดังกล่าว ได้เก็บตัวฝึกซ้อมตลอด 3 วันที่ผ่านมา ที่พัฒนา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี
"การเก็บตัวที่ผ่านมาถือว่าสำคัญมาก เพราะเราได้มีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันหลายครั้ง และมีเกมอุ่นเครื่อง รวมถึงมีนักเตะใหม่ หลายรายได้เข้ามาอยู่กับทีมชาติ ทั้ง อนุศักดิ์ ใจเพชร และ ธีรศักดิ์ เผยพิมาย ได้เห็นการปรับตัวของพวกเขา มาช่วยยกระดับทีมของเรา" ซัลบาดอร์ กล่าว
"สิ่งที่เน้นย้ำกับนักเตะในการเดินทางไปกัมพูชา คือเราได้ทราบข่าวเรื่องการถอนตัวของอินโดนีเซีย เพราะปัญหาเรื่องโควิด เราเองต้องปฏิบัติตามกฏ มาตรการ ในการอยู่บับเบิ้ลทุกอย่าง เพื่อให้ทุกคนปลอดภัย และพยายามช่วยเหลือ"
"สำหรับเป้าหมายในครั้งนี้ เรารู้ว่าทีมเรามีอายุน้อยที่สุด แต่มันเป็นโอกาสสำหรับเรา เพื่ออนาคตของทีมรุ่นนี้ ในการพัฒนานักเตะในระดับให้สูงในอนาคต อย่างฟุตบอลเยาวชนโลก นี่คือก้าวแรก การเจอกับนักเตะอายุมากกว่า จะทำให้ทีมพิสูจน์ตัวเอง และยกระดับขึ้นมา"
"ที่ผ่านเราสัมผัสได้ถึงกำลังใจจากแฟนบอลทุกคน เพื่อช่วยเหลือพวกเรา ในการไปกัมพูชา ทุกคนมีส่วนสำคัญ นักเตะทุกคน สตาฟฟ์โค้ช จะพยายามตอบแทนแฟนบอล ด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุด และทุ่มเทอย่างเต็มที่ในสนาม"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด