:::     :::

เผย!ต่อสัญญาโอซิลล่มตั้งแต่ก.พ.

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
2,424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ข้อมูลที่ออกมาเขย่าอาณาจักรเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถูกปล่อยออกมาอีกระลอกว่าการเจรจาต่อสัญญากับ เมซุต โอซิล มีมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาแล้วแต่ก็ล่มลง

บิลด์" สื่อกีฬาชื่อดังของเยอรมัน เปิดเผยสาเหตุที่การต่อสัญญาใหม่ เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของ อาร์เซน่อล ไม่คืบหน้าผลพวงมาจากความไม่ชัดเจนในอนาคตผจก.ทีม อาร์เซน เวนเกอร์ ช่วงท้ายฤดูกาล 2016/17 

มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันกำลังจะสิ้นสุดข้อผูกมัดในถิ่นเอมิเรตส์ ในซัมเมอร์ 2018 ท่ามกลางความสงสัยจากแฟนบอล "ปืนใหญ่" ว่าเหตุใดตัวนักเตะทำไมไม่ยอมต่อสัญญาซะที

แต่ล่าสุดรายงานจากสื่อคุณภาพเมืองเบียร์เผยว่าที่การเจรจาหยุดชะงักไม่ใช่เพราะ โอซิล งอแงแต่สืบเนื่องมาจาก อาร์เซน่อล ล้มโต๊ะเจรจาต่อสัญญาออกไปอย่างไม่มีกำหนด ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา 

สาเหตุที่ "กันเนอร์ส" ต้องชะลอออกไปเพราะ ณ เวลานั้น เวนเกอร์ ผจก.ทีมแสดงทีท่าจะวางมือหลังจบฤดูกาลจากความล้มเหลวของสโมสรไม่ได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

แม้สุดท้ายเมื่อช่วงซัมเมอร์กุนซือเฟร้นช์แมนเปลี่ยนใจต่อสัญญาอีกสองปี แต่แผนเจรจาสัญญาฉบับใหม่ให้กับ โอซิล ยังคงแช่แข็งไม่ถูกนำมารื้อฟื้นพูดคุยอีกเลย

นั่นหมายความว่า โอซิล พร้อมเป็นฟรีเอจนต์หลังสิ้นเดือน มิ.ย. 2018 ท่ามกลางกระแสว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมอ้าแขนต้อนรับกลับบ้านเกิด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด