:::     :::

AISยิงสดช้างเอฟเอคัพรอบ8ทีมทุกคู่

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

AIS PLAY ยิงสด ช้างเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ครบทุกคู่ หนองบัว พิชญ งานหนัก ยกพลเยือน บุรีรัมย์ อดีตแชมป์ 4 สมัย ด้าน เทโร ดวลเดือด บีจี

เข้มข้นขึ้นทุกขณะ สำหรับศึก ฟุตบอลถ้วยรายการใหญ่ของเมืองไทย “ช้าง เอฟเอ คัพ 20212/2022” ที่เดินทางมาถึง รอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย โดยทีมที่ผ่านเข้ารอบนี้มาได้ มีทีมจากไทยลีก 1 หรือลีกสูงสุด ถึง 6 ทีม พร้อมด้วยม้ามืดทีมจากไทยลีก 3 อีก 2 ทีม ซึ่งทีมใหญ่จะขย่มทีมเล็กตามคาด หรือทีมเล็ก จะโค่นทีมชั้นแนวหน้าของเมืองไทย เสมือนกับ แจ็คผู้ฆ่ายักษ์ อีกครั้ง แฟนบอลห้ามพลาด ชมสดๆ ผ่านทาง AIS PLAY ครบทุกคู่ 
สำหรับไฮไลท์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะระเบิดความมันฟาดแข้งกัน 4 คู่ วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก 1 และอดีตแชมป์ 4 สมัยจากถ้วยช้างเอฟเอคัพใบนี้ ซึ่งถ้าหากคว้าแชมป์ได้จะทำให้ทีมปราสาทสายฟ้าเป็นทีมแรกและทีมเดียวที่ครองถ้วยใบนี้สูงสุด โดยในรอบนี้จะเปิด ช้าง อารีนา รับ “พญาไก่ชน” หนองบัว พิชญ เอฟซี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าตื่นตา โดยเฉพาะการเล่นที่ไม่กลัวใคร และเก่งกับทีมใหญ่ ในเวลา 18.30 น. ซึ่งฝั่ง มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือเจ้าถิ่น ขุมกำลังครบครัน นำโดย “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน โดยก่อนหน้านี้ อิชิอิ ประกาศไว้ เดินหน้าตามเป้า กวาดทุกแชมป์ ขณะที่หนองบัว ทีมของ “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล มี บาร์รอส ทาร์เดลี และ แฮมิลตัน โซอาเรส เป็นตัวชูโรง พร้อมท้าชนกับบุรีรัมย์ เพื่อกรุยทางเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป 
ส่วนอีกคู่ ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คือ ทีม “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมไทยลีก 1 ที่นำโดย ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย และศูนย์หน้าสุดฮอต เอวานโดร เปาลิสต้า รอต้อนรับเพื่อนร่วมลีก อย่าง “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่มี ธีรศิลป์ แดงดา และ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต นำทีม ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา เวลา 19.00 น. นัดนี้ใครดีใครอยู่ แพ้ก็จอด รอดก็ได้ลุ้นต่อ 
โปรแกรม ช้าง เอฟ เอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ทุกคู่ มีดังนี้ 
วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565 
สุพรรณบุรี เอฟซี (ไทยลีก 1) พบ สงขลา เอฟซี (ไทยลีก 3) เวลา 17.00 น.  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี 
อุทัยธานี เอฟซี (ไทยลีก 3) พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (ไทยลีก 1) เวลา 18.00 น.  ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (ไทยลีก 1) พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี (ไทยลีก 1) เวลา 18.30 น. ที่สนามช้าง อารีนา 
โปลิศ เทโร เอฟซี (ไทยลีก 1) พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทยลีก 1) เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาบุณยะจินดา 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด